Sau khi bạn gái xinh đẹp của anh tôi rời đi, người giúp việc bất ngờ tiết lộ toàn bộ quá khứ của chị ấy

Yêu - Hôn nhân 28/03/2024 06:43

Ngay lập tức tôi kể lại những lời bác giúp việc nói cho cả nhà biết. Không ngờ anh tôi đã biết tất cả nhưng không chịu nói ra để bảo vệ chị ấy.

Mấy năm nay mẹ tôi nằm liệt 1 chỗ, chúng tôi đều phải đi làm nên không ai ở nhà chăm sóc được bà. Dù điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn nhưng vẫn phải thuê người giúp việc chăm sóc mẹ.

Hiện tại tôi đã có người yêu, còn anh trai gần 40 tuổi mà chưa có mảnh tình vắt vai, anh là nỗi lo của bố mẹ tôi. Không phải anh không muốn lấy vợ mà vì ngoại hình anh không được cuốn hút, cách nói chuyện khô khan cục mịch, lương được hơn 10 triệu tháng.

Tôi cũng giới thiệu cho anh nhiều mối nhưng các cô gái chỉ tiếp xúc lần đầu với anh là chạy mất dép. Lý do là không có ấn tượng gì cả. Hơn năm nay, tôi chán chẳng muốn làm mai nữa, cứ để cái duyên tự đến, gượng ép nhau cũng chẳng thành.

Hôm thứ 7 vừa rồi, gia đình tôi rất bất ngờ khi anh trai đưa bạn gái về ra mắt. Chuyện lớn thế này mà anh không báo cho gia đình trước để chuẩn bị tinh thần, có lẽ anh ấy ngại.

Sau khi bạn gái xinh đẹp của anh tôi rời đi, người giúp việc bất ngờ tiết lộ toàn bộ quá khứ của chị ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Bạn gái của anh tôi tên Quỳnh, không ngờ anh chậm mà chắc, yêu được 1 người con gái rất xinh đẹp và nhỏ hơn 7 tuổi. Cách nói chuyện của chị ấy cũng rất khôn khéo, nhẹ nhàng. Nhìn anh chị quấn quýt bên nhau là tôi biết sắp có đám cưới rồi.

Bố tôi mời chị ở lại ăn cơm và buổi hôm đó chúng tôi không chê chị ấy được điểm gì. Gia đình tôi đúng là có phúc mới có được người con dâu tương lai hoàn hảo thế.

Sau khi khách ra về, bác giúp việc bất ngờ ghé tai tôi nói:

“Cô Quỳnh ấy từng có 1 đời chồng, lấy nhau 6 năm không có con nên bị đuổi khỏi nhà. Bây giờ anh chồng đã lấy vợ khác và có 2 con rồi. Ngày đó bác làm giúp việc cho nhà chồng cũ của cô Quỳnh trong hơn 1 tháng. Có lẽ giờ thân hình bác quá khổ nên cô ấy không nhận ra”.

Ngay lập tức tôi kể lại những lời bác giúp việc nói cho cả nhà biết. Không ngờ anh tôi đã biết tất cả nhưng không chịu nói ra để bảo vệ chị ấy. Anh tôi nói:

“Từ lần đầu làm quen, Quỳnh đã nói hết tất cả mọi chuyện, nếu chấp nhận lấy cô ấy thì không thể có con. Con đã đồng ý yêu Quỳnh và sau này sẽ xin con nuôi”.

Sau khi bạn gái xinh đẹp của anh tôi rời đi, người giúp việc bất ngờ tiết lộ toàn bộ quá khứ của chị ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Nghe anh tôi nói thế, bố tôi phản đối ngay:

“Đầu óc con có vấn đề gì không đấy, sức khỏe con có bị tàn tật đâu mà không lấy người vợ bình thường để sinh con như những gia đình khác. Lấy vợ đẹp mà không có con thì chỉ bỏ đi. Tốt nhất con nói lời chia tay và tìm người khác mà lấy làm vợ”.

Anh tôi không bỏ cuộc và cãi lại lời bố:

“Bố tưởng con không muốn có con sao, con muốn lắm nhưng bây giờ biết lấy ai làm vợ đây. Hơn 20 năm nay, con chưa được nắm bàn tay con gái. Các cô gái vừa gặp con đã muốn chạy mất dép, chỉ có Quỳnh chấp nhận yêu con. Bây giờ con chia tay cô ấy rồi biết yêu ai đây?”.

Câu hỏi của anh tôi làm cả nhà bất lực, không biết phải khuyên bảo anh ấy thế nào nữa?

 

Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay

Vì không muốn tôi chứng kiến sự việc, Thắng luôn miệng đuổi vợ cũ về và bảo để khi khác nói chuyện. Nhưng chúng tôi sắp là vợ chồng, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, không thể mập mờ được.

TIN MỚI NHẤT