Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay

Yêu - Hôn nhân 26/03/2024 21:24

Vì không muốn tôi chứng kiến sự việc, Thắng luôn miệng đuổi vợ cũ về và bảo để khi khác nói chuyện. Nhưng chúng tôi sắp là vợ chồng, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, không thể mập mờ được.

Tiêu chuẩn chọn chồng của tôi không cần phải đẹp trai hay kiếm nhiều tiền. Tôi chỉ muốn tìm được người bạn trai có đạo đức và thương yêu vợ con. Bởi tôi từng có 1 gia đình hạnh phúc, bố tôi cũng từng đẹp trai kiếm nhiều tiền nhưng đã phản bội mẹ con tôi đi theo người phụ nữ khác. Vì thế tôi phải tìm cho bản thân 1 người chồng tử tế để các con không đi theo vết xe đổ của tôi nữa.

Sau nhiều năm tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm được 1 nửa của mình. Anh ấy tên Thắng, hiền lành tốt tính và rất tâm lý. Lúc đầu tôi rất sốc khi biết anh đã có 1 đời vợ và đứa con riêng. Nhưng khi Thắng nói:

“Ngày trước, công việc không ổn định, thu nhập thấp, tiền làm ra không đủ nuôi nuôi con. Vợ chán quá nên ôm con bỏ đi theo người đàn ông khác. Ngày đó anh đau khổ và tìm cách níu kéo nhưng không được”.

Nghe những lời bạn trai nói mà tôi thương anh nhiều hơn và quyết bù đắp những ngày tháng đau khổ đó bằng tình yêu của tôi. Chúng tôi yêu nhau được 7 tháng và dự định sẽ cưới nhau vào cuối tháng 4 này.

Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Ngày hôm kia, khi tôi đang nấu ăn trong bếp thì vợ cũ và con của Thắng đến nhà. Chị ấy nói:

“Suốt 8 năm nay, anh chưa đưa cho tôi 1 đồng nào nuôi con. Theo quy định mỗi tháng anh phải trợ cấp 3 triệu, tính đến nay số tiền đã là gần 300 triệu, đến khi nào anh mới chịu thực hiện nghĩa vụ làm cha?”.

Vì không muốn tôi chứng kiến sự việc, Thắng luôn miệng đuổi vợ cũ về và bảo để khi khác nói chuyện. Nhưng chúng tôi sắp là vợ chồng, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, không thể mập mờ được.

Tôi trách vợ cũ của Thắng:

“Khi anh ấy nghèo khó, chị ôm con bỏ đi theo người đàn ông giàu có. Thế sao không tìm cách bòn rút tiền của ông ta mà nuôi con, việc gì phải quay về bấu víu lấy chồng cũ làm gì cho khổ”.

Chị ấy tròn xoe mắt nhìn tôi như thể tôi đã nói sai gì vậy. Chị bảo:

“Em nghĩ chị là người xấu xa đến thế sao? Có phải anh Thắng đã tẩy não em rồi phải không. Nhân đây chị cũng nói thật lý do bọn chị bỏ nhau, đó là mỗi tháng anh ấy làm được 20 triệu nhưng cực kỳ hà tiện.

Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

 

Chị ở nhà suốt 1 năm nuôi con nhưng mỗi tháng chỉ chu cấp 3 triệu tiền nuôi con, còn tiền ăn uống của chị thì tự lo. Công việc của Thắng là ngày nào cũng làm tăng ca đến 9h tối mới về thế là anh ta ăn ở công ty luôn. Ngày nghỉ thì cả nhà qua ăn ở nhà nội. Không muốn lãng phí tuổi trẻ với người đàn ông keo kiệt đó nên chị quyết định ly hôn cho đỡ nặng gánh”.

Trong lúc tôi đang choáng váng về quá khứ của bạn trai thì Thắng nói:

“Cô đừng đến đây nói linh tinh, chia rẽ tình cảm của chúng tôi. Tôi không ưa cô nên mới hà tiện với cô thế, còn bây giờ tôi với bạn gái sống rất hạnh phúc. Tôi sắp có gia đình mới rồi, cần phải lo cho vợ con, không dư tiền mà chu cấp cho mẹ con cô”.

Tiêu chí chọn chồng của tôi là người đàn ông sống đạo đức, vậy mà bây giờ nhìn Thắng bịa chuyện nói xấu về vợ cũ, chối bỏ trách nhiệm nuôi con, người như thế này không đáng để tôi lấy làm chồng. Trước khi chia tay bạn trai, tôi muốn tìm cách thuyết phục Thắng đưa tiền cho vợ cũ nuôi con nhưng không biết phải nói sao nữa?

Sau ngày mẹ mất, bố dẫn 2 người lạ về nhà và đuổi vợ chồng tôi ra đường

Bố nói lời xin lỗi mẹ và tôi, mong mọi người bỏ qua cho lời nói dối của ông. Tôi chỉ chấp nhận khi bố đuổi 2 người lạ kia ra khỏi nhà.

TIN MỚI NHẤT