Ngày vợ cũ lên nhà mới, chồng tôi âm thầm chuyển khoản 500 triệu tiền mừng và tôi bẽ bàng khi biết bí mật bên trong đó

Yêu - Hôn nhân 02/04/2024 07:03

Lúc đó toàn người tôi bốc hỏa, tôi tin tưởng chồng là vậy, thế mà anh và vợ cũ quan hệ qua lại với nhau. Anh kiếm đâu ra khoản tiền lớn để cho vợ cũ nữa. Ngay sau đó tôi gọi chồng về hỏi chuyện cho rõ ràng.

Trong đêm tân hôn, tôi đã khóc hết nước mắt khi biết chuyện quá khứ của chồng. Nếu tôi biết sớm hơn thì chắc chắn sẽ không cưới anh làm chồng. Thì ra anh ham muốn làm giàu nên đã vay tiền của người ta để góp vốn với bạn. Nhưng người bạn xấu đã ôm tiền của anh bỏ chạy, để anh lại với số nợ hơn 1 tỷ.

Vợ anh ấy đã bỏ đi theo người đàn ông khác khi biết anh mất khả năng chi trả. Những năm qua, anh làm việc trả cũng gần hết nợ, chỉ còn hơn 200 triệu nữa. Anh mong tôi bỏ hết tiền mừng cưới và của hồi môn ra để trả nợ cho chồng.

Lúc đó tôi cay lắm muốn bỏ ngay lập tức nhưng ly hôn rồi tôi sẽ mang tiếng 1 đời chồng, như thế người thiệt thòi nhất sẽ là tôi. Cuối cùng tôi chọn nuốt cục tức vào trong và chấp nhận dùng hết số tiền có được trả cho chồng. Với mong muốn sau lần vấp ngã đó, chồng biết sai đứng dậy và đừng quên ơn người vợ này.

Đúng như tôi nghĩ, từ sau ngày lấy vợ mới, chồng chăm chỉ làm việc và đưa hẳn thẻ lương cho vợ giữ. Những năm sống chung với nhau, tôi nhận thấy anh là người tốt, không tệ như ngày anh nói ra số tiền nợ và cầu xin vợ đứng ra trả giúp.

Ngày vợ cũ lên nhà mới, chồng tôi âm thầm chuyển khoản 500 triệu tiền mừng và tôi bẽ bàng khi biết bí mật bên trong đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Mấy năm qua, tôi biết chồng vẫn chu cấp tiền nuôi con và thỉnh thoảng qua thăm mẹ con vợ cũ. Tôi không ngăn cản, bởi tôi tin vào nhân cách của anh, anh sẽ không phản bội vợ con để quay về với người đàn bà đã bỏ rơi anh lúc khó khăn.

Ngày hôm kia, thấy chồng đưa điện thoại cho con mượn và anh ấy đi ra ngoài uống cà phê. Thấy điện thoại có nhiều tin nhắn nên tôi tò mò mở ra xem ai là người nhắn tin.

Tôi kiểm tra 1 hồi thì trong zalo có 1 đoạn tin nhắn của anh với vợ cũ. Chồng tôi đã chuyển khoản 500 triệu cho vợ cũ, biên lai ghi rõ ràng là tiền mừng nhà mới. Lúc đó toàn người tôi bốc hỏa, tôi tin tưởng chồng là vậy, thế mà anh và vợ cũ quan hệ qua lại với nhau. Anh kiếm đâu ra khoản tiền lớn để cho vợ cũ nữa. Ngay sau đó tôi gọi chồng về hỏi chuyện cho rõ ràng.

Ngày vợ cũ lên nhà mới, chồng tôi âm thầm chuyển khoản 500 triệu tiền mừng và tôi bẽ bàng khi biết bí mật bên trong đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Biết không thể giấu giếm vợ được nữa, anh khai tất cả:

“Trước kia anh đã nói dối vợ về con người vợ cũ. Cô ấy không phải bỏ rơi anh đi theo người đàn ông khác khi anh mắc nợ. Do bị người ta đòi nợ ráo riết, anh sợ công việc của cô ấy bị ảnh hưởng nên tạm thời ly hôn để không phải chịu trách nhiệm gì về khoản nợ và danh dự của anh.

Sau khi ly hôn, vợ cũ vẫn âm thầm chuyển tiền trả nợ giúp anh. Nhiều lần anh muốn quay lại nhưng cô ấy bảo 2 người không hợp là vợ chồng của nhau, sống với nhau chỉ khiến cả 2 lụi bại hơn. Thế nên hiện tại bọn anh chỉ là bạn bè của nhau.

Những năm qua anh luôn cố gắng làm thêm để có khoản tiền dư để trả cho vợ cũ, cô ấy tốt với anh, anh không thể thờ ơ được. Anh mong vợ hiểu cho nỗi khổ khó nói của chồng”.

Lời chồng nói làm tôi xấu hổ, chị vợ cũ rất tốt, vậy mà bao lâu nay tôi lại luôn nghĩ xấu về chị ấy. 2 người đúng là có duyên nhưng không phận nên không thể đi hết cuộc đời bên nhau.

 

 

 

 

Sau khi bạn trai mất, bố mẹ anh ấy chối bỏ đứa con trong bụng của tôi

Chẳng qua nhà ông bà ấy có 3 đứa cháu rồi, không thiết tha với đứa cháu không bố này nữa nên mới chối bỏ trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT