Vì muốn cưa đổ anh đồng nghiệp, tôi đưa cho anh ấy xem hình ảnh 1 người và hạ gục trái tim của anh

Yêu - Hôn nhân 27/03/2024 06:22

Lúc đầu anh không tin, đến khi tôi đưa cho anh xem ảnh gia đình, tôi đứng chụp cạnh người bác ruột thì anh ấy tin và bắt đầu để ý đến tôi.

Trước khi vào công ty làm việc, người bác ruột căn dặn:

“Trong công ty của bác có khá nhiều anh chàng tài năng đẹp trai, cháu sẽ có nhiều cơ hội để tìm chồng. Nhưng nếu cháu muốn tìm người đàn ông tốt thì cần giấu thân phận là cháu bác. Bởi nói ra thì khó tìm được người nào thích cháu thật lòng mà chỉ thích bác thôi”.

Tuy bác vừa cười vừa nói nhưng tôi thấy bác ấy nói rất đúng và tự dặn lòng khắc ghi những lời đó.

Sau 1 năm làm việc trong công ty của bác, có anh chàng tên Tiến thích tôi nhưng tôi không ưng anh ấy mà thầm yêu trộm nhớ anh đồng nghiệp tên Việt.

Nói về năng lực chuyên môn thì Tiến giỏi hơn Việt. Nhưng về khả năng ăn nói và ngoại hình thì Việt hơn Tiến rất nhiều. Trong công ty Việt có nhiều người theo đuổi nhưng anh ấy chưa thích ai.

Tôi rất chán ghét bị Tiến quan tâm theo đuổi. Mấy tháng nay tuần nào anh ấy cũng tặng quà và rủ đi chơi nhưng tôi đều từ chối hết. Trong khi Tiến ra sức tán tỉnh tôi thì Việt hờ hững làm tôi buồn chán vô cùng.

Vì muốn cưa đổ anh đồng nghiệp, tôi đưa cho anh ấy xem hình ảnh 1 người và hạ gục trái tim của anh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Sợ người đàn ông mình thích sẽ lọt vào tay người con gái khác, 3 tuần trước, tôi bất ngờ tiết lộ với Việt bản thân là cháu của sếp. Lúc đầu anh không tin, đến khi tôi đưa cho anh xem ảnh gia đình, tôi đứng chụp cạnh người bác ruột thì anh ấy tin và bắt đầu để ý đến tôi.

Từ khi biết tôi là người thân thiết của sếp, ngày nào Việt cũng rủ tôi đi ăn, uống sinh tố hay xem phim. Tôi cũng được anh tặng nhiều món quà đắt tiền.

Nhiều lần chứng kiến cảnh tôi và Việt thân thiết bên nhau, Tiến rất buồn và chỉ đứng xa nhìn mà không dám ý kiến gì.

Tối thứ 7, Tiến bất ngờ nhắn tin cho tôi nói:

“Việt là người khéo ăn nói và đẹp trai đáng để nhiều cô gái thích. Anh không có quyền ngăn cản tình cảm của 2 người nhưng trước khi chia tay em, anh phải có trách nhiệm nói cho em biết con người thật của Việt.

Anh ấy là người ham công danh và sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ để tiến thân. Trước khi đến với em, Việt thích toàn cô gái chân dài xinh đẹp, anh cũng không hiểu tại sao anh ta đột ngột chuyển hướng qua thích em nữa. Em cẩn thận không bị anh ta lợi dụng đấy”.

Vì muốn cưa đổ anh đồng nghiệp, tôi đưa cho anh ấy xem hình ảnh 1 người và hạ gục trái tim của anh - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Kết hợp những lời nói của người bác ruột và lời của Tiến, tôi thật sự hoang mang, không hiểu Việt thích tôi thật lòng hay chỉ muốn dựa vào bạn gái để tiến thân.

Hôm qua, tôi gặp bạn trai và nói thẳng suy nghĩ của bản thân:

“Lúc trước anh không thích em 1 chút nào nhưng từ ngày em nói bản thân là cháu gái của tổng giám đốc thì anh quan tâm đến em nhiều hơn. Phải chăng anh không yêu em thật lòng mà chỉ là yêu bác của em thôi”.

Việt thật thà nói:

“Lúc đầu cũng rất coi thường, thờ ơ em nhưng từ khi biết em là cháu sếp, anh kính trọng và yêu mến hơn. Đó là điều bình thường, sao em phải bận tâm. Anh luôn tự nhận mình là ham chức quyền, nếu em và anh đến được với nhau thì sau này chúng ta sẽ hỗ trợ nhau thăng tiến trong sự nghiệp. Em chỉ có thể lấy anh thì mới được sống sung sướng”.

Tuy bị Việt lợi dụng nhưng tôi không thấy ghét mà thấy đó mới là người đàn ông đáng chọn làm chồng. Không biết suy nghĩ của tôi đúng không nữa?

Sau ngày mẹ mất, bố dẫn 2 người lạ về nhà và đuổi vợ chồng tôi ra đường

Bố nói lời xin lỗi mẹ và tôi, mong mọi người bỏ qua cho lời nói dối của ông. Tôi chỉ chấp nhận khi bố đuổi 2 người lạ kia ra khỏi nhà.

TIN MỚI NHẤT