Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'?

Sao quốc tế 25/04/2024 11:45

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'.

Vừa qua, vào ngày hội chiêu thương, dự án Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã tung ra loạt poster đầu tiên của nhân vật. Tuy nhiên, nhiều dân tình phản hồi chê đạo diễn Vu Chính thẩm mỹ kém khi bức ảnh lẫn tạo hình nhân dân quá xấu.

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 1Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 2

 

Chuyện không có gì để nói nếu trong tấm poster Bạch Lộc dùng kiếm chĩa vào Tăng Thuấn Hy bị dân tình photoshop cây kiếm thành cây tăm bông. Thậm chí, khi nhìn 'ảnh chế', có khán giả còn tưởng nữ chính của phim là Dương Tử chứ không phải Bạch Lộc.

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 3

 

Không phải ai cũng biết, Dương Tử vốn có 'sở thích' đưa tay chọc vào mũi người khác. Đây là thói quen mất vệ sinh từng khiến cô từng nhận nhiều “gạch đá”. Hình ảnh cô nàng đưa ngón tay chọc vào mũi bạn diễn nam xuất hiện nhiều lần. Mã Thiên Vũ, Đặng Luân, Lý Hiện, Ngụy Đại Huân,… đều từng là nạn nhân.

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 4

 

Thậm chí, trước đây, khi tham gia một chương trình, cũng từng có nhân viên từng nhắc nhở Dương Tử trong hoàn cảnh nào cũng không được chọc vào mũi người khác. Khi được hỏi lý do vì sao Dương Tử lại có sở thích kỳ quặc này. Cô đã hồn nhiên trả lời đó là thói quen của bản thân mình.

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 5

 

Nói về dự án Lâm Giang Tiên, bộ phim do iQiyi và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính sản xuất. Theo giới thiệu, đây sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu mô-típ con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi.

 

Thời điểm khi bắt đầu khởi quay cho đến hiện tại, dự án liên tục gặp nhiều tranh cãi về tạo hình nhân vật lẫn phát ngôn của Vu Chính. Theo đó, Vu Chính từng trở thành trung tâm của sự chỉ trích khi phát ngôn dự án mới của mình còn hay hơn cả "The glory" và "Goblin".

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'? - Ảnh 6

 

Bên cạnh đó, những hình ảnh về tạo hình bị leak trên phim trường ra đã khiến Bạch Lộc vấp phải nhiều lời chê bai, đặc biệt là phần tóc. Tuy nhiên, gần đây, mọi người lại nhận xét rằng phục trang của nữ diễn viên đã có phần cải thiện, tuy đơn giản nhưng dịu mắ hơn.

 

 

Liên tục lập thành tích khủng, Thừa Hoan Ký của Dương Tử vẫn thua kém một phim kém nổi khác sau khi làm một điều?

Mạng xã hội xôn xao trước việc dự án Thừa Hoan Ký của Dương Tử thua kém một phim kém nổi khác sau khi làm một điều.

TIN MỚI NHẤT