Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này?

Sao quốc tế 18/04/2024 09:13

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính dự kiến lên sóng vào ngày 15/5 trên nền tảng Tencent. Nếu thông tin này được chốt hạ chính thức, bộ phim sẽ nối sóng sau khi Thừa Hoan Ký của Dương Tử - Hứa Khải kết thúc.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 1

Kể từ khi công bố ra mắt phần 2 của Khánh Dư Niên, lượng fan 'hóng chờ' tăng đột biến, đến hiện tại đã đạt con số 13 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng. Có thể thấy sau thành công vang dội của phần 1, nhiều khán giả vô cùng hóng đợi phần 2 của bộ phim sẽ sớm trình làng với khán giả.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 2

Đáng chú ý, khác với phần trước, nam chính Trương Nhược Quân lần này đã giảm cân rõ rệt, cho thấy hình ảnh mới mảnh mai, nhuận sắc và cuốn hút hơn. Từ đó, nhiều khán giả mong đợi nhiều khoảnh khắc anh chàng tỏa sáng về nhan sắc lẫn cả diễn xuất không thua gì phần đầu.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 3

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi chính Trương Nhược Quân - Lý Thấm, dàn nhân vật còn lại có sự 'xáo trộn' lớn. Ngoài một số cái tên quen thuộc là Trần Đạo Minh, Quách Kỳ Lân... thì những người còn lại đều bị 'thay máu'. Đáng chú ý, sự biến mất của Tiêu Chiến khiến dân tình tiếc nuối.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 4

Được biết, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nhân vật của Tiêu Chiến lại có vai trò khá quan trọng trong phim. Theo nhiều khán giả, lý do Tiêu Chiến không đóng tiếp phần 2 vì hiện tại, anh chàng đã là cái tên được săn đón hàng đầu Cbiz nên không còn mặn mà để đóng một vai phụ trong dự án cổ trang này.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 5

Hơn nữa, nếu mời Tiêu Chiến thì đoàn phim phải chi một khoản thù lao khá lớn. Thậm chí cát - xê của anh còn vượt cả những vai chính trong phim. Điều này sẽ lãng phí tài nguyên diễn xuất của anh chàng khi chỉ đóng một vai phụ.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này? - Ảnh 6

Tuy nhiên, việc Tiêu Chiến không trở lại với Khánh Dư Niên cũng khiến không ít khán giả tiếc nuối. Được biết, nam đỉnh lưu có khả năng cân được rating cho nhiều thể loại phim khác nhau. Việc không có mặt anh chàng trong bộ phim có thể phần nào sẽ ảnh hưởng lượt xem của khán giả khi phim chính thức lên sóng.

 

 

Sau bao ngày im ắng, Khánh Dư Niên của Lý Thấm và Trương Nhược Quân công bố tin vui chấn động

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính công bố tin vui chấn động sau thời gian im ắng.

TIN MỚI NHẤT