Hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng

Sao quốc tế 10/04/2024 12:30

Mạng xã hội lan truyền thông tin có hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính cán mốc 13 triệu người hẹn xem trên nền tảng Tencent. Trước đó, dự án đã vượt qua kiểm duyệt, đang chờ cấp giấy phép phát sóng. Có thể thấy, con số cao vời vợi này chứng tỏ khán giả đang vô cùng sốt ruột, hi vọng phần 2 của siêu phẩm này nhanh chóng được trình làng.

Hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng - Ảnh 1

Ngay từ khi lên sóng từ năm 2019, Khánh Dư Niên đã trở thành 'cơn sốt' và được đánh giá là phim cổ trang hay nhất năm. Dự án giúp nam chính Trương Nhược Quân khẳng định được thực lực của mình, chiến thắng nhiều giải diễn xuất cá nhân. Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ dàn diễn viên cực phẩm như Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi, Trần Đạo Minh, hay dàn sao nam gồm Quách Kỳ Lân, Tiêu Chiến...

Hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng - Ảnh 2

Đáng chú ý, đúng như thông tin được đưa ra trước đó, Tiêu Chiến sẽ không góp mặt trong dự án lần này. Vai diễn Ngôn Băng Vân của anh chàng đã được thay thế bởi nam diễn viên kém tiếng Ngô Hạnh Kiện. Nguyên nhân vì vai diễn của Tiêu Chiến ở tác phẩm khá nhỏ. Thời điểm đóng dự án này, anh vẫn chưa vươn lên tầm ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng - Ảnh 3

Theo đó, phần 2 của Khánh Dư Niên còn thay đổi một số diễn viên ở phần 1 cũng như không có những cái tên đỉnh lưu để tạo 'đòn bẫy' cho phim nên đã gây tranh cãi không nhỏ. 

Được biết, trong phần 2 này, nhiều mỹ nhân đình đám xác nhận tham gia như Mao Hiểu Đồng, Vương Sở Nhiên, Kim Thần... là làn gió mới nhưng cũng gây tranh cãi không ít. Cùng với đó, nữ chính Lý Thấm vẫn là cái tên nhận về nhiều bình luận trái chiều, rằng cô xinh đẹp nhưng diễn xuất vẫn quá nhạt nhoà, không có cảm xúc bên cạnh bạn diễn nam.

Hơn 13 triệu người mong đợi Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm sớm ngày lên sóng - Ảnh 4

Tuy vậy, Lý Thấm đang là tiểu hoa lứa 90 có thành tích hàng đầu màn ảnh. Gần đây nhất, các phim chiếu đài của cô đều có rating cao, bỏ xa nhiều đối thủ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Nhất Đồng... Vì vậy người xem vẫn không khỏi mong chờ nàng Lâm Uyển Nhi trở lại, là hậu phương vững chắc để chàng trai quê Phạm Nhàn lên đường báo thù cho cha mẹ.

Sau bao ngày im ắng, Khánh Dư Niên của Lý Thấm và Trương Nhược Quân công bố tin vui chấn động

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính công bố tin vui chấn động sau thời gian im ắng.

TIN MỚI NHẤT