Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 29/04/2024 22:35

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý phát tài, vạn sự hoàn mỹ, cuộc sống sung sướng như tiên.

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần thận trọng trong từng lời nói. Thời gian này tuổi Dần chỉn chu trong lời nói, chia sẻ rõ ràng với từng đồng nghiệp khi thực hiện công việc chung. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn có sự cố gắng rõ ràng, được ghi nhận từ đồng nghiệp. 

Tình cảm: Tình cảm chưa có sự kết nối giữa hai người, chưa có sự thoải mái khi cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự thông minh của bạn đã giúp tài chính vượt qua thời gian khó khăn. 

Sức khoẻ: Chăm chỉ chơi thể thao, hôm nay cơ thể khoẻ và không còn nặng nề như trước. 

Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi cho biết những người tuổi Thân chính là người có tư duy tốt, kiên định và có phong cách ứng xử lịch lãm, đường hoàng. Năm nay, tuổi Thân này có nhiều cơ hội phát triển hơn, tiến bộ không ngừng. Tử vi trong tháng mới, con giáp tuổi Thân có vận thế tốt, cuộc sống cũng vô cùng viên mãn, luôn có quý nhân ở bên cạnh giúp họ vơi bớt muộn phiền.

Đối với người tuổi Thân việc mở rộng tầm nhìn sẽ càng có lợi cho sự phát triển của họ. Có thể nói, con giáp này có thể đứng vững trong mùa hè này, đón nhân sinh như ý, tràn ngập tiếng cười. Những người tuổi Thân có thể được thăng chức và tăng lương, đồng thời đạt được các mục tiêu trong cuộc sống như mong muốn. Có thể nói, người tuổi Thân sẽ tận hưởng mùa hè một cách viên mãn.

Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão vô cùng bấp bênh. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn nên khó được lòng mọi người.

Lời khuyên cho bản mệnh trong chuyện tiền bạc hôm nay là hạn chế cho người quen vay mượn, hạn chế mua bán lớn. Những quyết định trong lúc bồng bột sẽ khiến ví tiền của bản mệnh cạn kiệt, làm gì cũng nên tính trước tính sau thì sau này mới đỡ vất vả.

Vận tình cảm của bản mệnh không tốt lắm. Đôi khi phải rất tinh tế bản mệnh mới nhận ra được rằng mình đang không được tôn trọng trong lời nói. Những tổn thương đó cũng nghiêm trọng như những vết thương bên ngoài cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 1/5 đến 31/5/2024, 3 con giáp may mắn vượng phát, tài lộc dồi dào, thu nhập ổn định, đổi đời giàu sang phú quý

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng hái ra tiền, càng nỗ lực càng giàu có thành công.

TIN MỚI NHẤT