Phản ứng gây chú ý của Lâm Canh Tân khi được 'ghép đôi' với Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 29/04/2024 22:59

Là bộ phim đánh dấu màn tái hợp lần 2 của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Tương tác hóa học cực tốt giữa hai diễn viên chính khiến người hâm mộ thích thú và liên tục gán ghép mong hai người thành đôi.

Mới đây, mạng xã hội douyin có người hâm mộ đăng tải video chia sẻ việc mình đi du lịch tại núi Hoa Sơn và đã làm ổ khoá tình yêu cho Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh. Trên ổ khóa, cô gái này còn "tận tâm" khắc tên hai người kèm dòng chữ "Trăm năm hoà hợp".

Việc người hâm mộ gán ghép thần tượng mình yêu thích là điều khá bình thường trong giới giải trí. Sẽ không có gì đáng bàn luận nếu Lâm Canh Tân không đích thân vào xem và để lại bình luận khá hài hước: "Ơ kìa, bạn gái này..." 

Phản ứng gây chú ý của Lâm Canh Tân khi được 'ghép đôi' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1Phản ứng gây chú ý của Lâm Canh Tân khi được 'ghép đôi' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Trước đó, cánh săn ảnh tung video hẹn hò và hé lộ danh tính bạn gái của nam diễn viên Lâm Canh Tân. Theo tay săn ảnh hàng đầu Trung Quốc, tài tử Dữ Phượng Hành đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với nữ thần tượng Sử Nhuế Y. Mới đây, cặp đôi đã bị bắt gặp bên nhau. Paparazzi Giang Tiểu Yến cho biết Lâm Canh Tân rất yêu chiều bạn gái, thường xuyên đích thân hộ tống, lái xe đưa đón Sử Nhuế Y khi cô ra ngoài.

Theo Sohu, Lâm Canh Tân và Sử Nhuế Y đã gắn bó bên nhau hơn 6 tháng. Lần đầu cặp sao bị bắt gặp hẹn hò là vào tháng 10/2023 khi cùng đi mua sắm và tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, phía 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò do truyền thông đăng tải.

Phản ứng gây chú ý của Lâm Canh Tân khi được 'ghép đôi' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Tháng 10/2023, Lâm Canh Tân bị bắt gặp đi shopping cùng Sử Nhuế Y. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện, nữ ca sĩ sinh năm 1999 lộ rõ nét mặt rạng rỡ, hạnh phúc trong buổi hẹn hò

Phản ứng gây chú ý của Lâm Canh Tân khi được 'ghép đôi' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Tin tức Lâm Canh Tân hẹn hò hiện đứng đầu hot search Weibo. Đáng chú ý, thời gian qua, nhờ cơn sốt của tác phẩm Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân được người hâm mộ ghép đôi với Triệu Lệ Dĩnh sau loạt khoảnh khắc tình cảm bên nhau của cặp sao từ trên phim ra đến đời thực. Do đó, thông tin nam diễn viên này đã có bạn gái khiến không ít  hâm mộ cặp đôi của phim Dữ Phượng Hành tiếc nuối. Tuy nhiên, họ cũng gửi nhiều lời chúc hạnh phúc đến Lâm Canh Tân và Sử Nhuế Y.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực

Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan couple của cô nàng với Lâm Canh Tân vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT