Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC

Hậu trường 30/04/2024 15:48

Không chỉ xinh đẹp, ngoan ngoãn, con gái Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa trúng tuyển vào trường đại học danh tiếng tại Anh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh đã đậu vào University of the Arts London (UAL) tại Anh. Ngôi trường được thành lập từ 6 trường Đại học thành viên có lịch sử phát triển từ giữa thế kỷ 19.

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 1
Con gái MC Quyền Linh đã đậu vào University of the Arts London (UAL) tại Anh 

 

Theo Times Higher Education, UAL là một trung tâm nổi tiếng về nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn, và đã đạt được vị trí thứ hai trên thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế theo QS vào năm 2024. Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 2
UAL là một trung tâm nổi tiếng về nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn

 

Đây cũng là nơi đào tạo ra những nghệ sĩ và nhà sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng thế giới như: Stella McCartney (nhà thiết kế thời trang), Jimmy Choo (nhà thiết kế giày), Anish Kapoor (nhà điêu khắc), Lucian Freud (họa sĩ), Colin Firth (diễn viên).

Có thể thấy, ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp như Hoa hậu, Lọ Lem còn có năng khiếu hội họa, thành tích học tập đáng nể. Trước đó, cô bé đã thu hút sự chú ý với nhiều thành tích và giải thưởng tại trường học. Cô đã tham gia các cuộc thi và đạt được nhiều giải thưởng, từ việc được vinh danh trong cuộc thi Học sinh mặc áo dài đẹp nhất cho đến việc đạt điểm cao trong kỳ thi Trung học phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE.

Đáng chú ý, Lọ Lem còn được trường chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022. Bức tranh của Lọ Lem được trao giải cao nhất,...

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 3
Lọ Lem từng nhận giải thưởng về mỹ thuật

 

Lọ Lem từng chia sẻ cô có tình yêu với hội hoạ. Cô cũng có niềm đam mê lớn đối với văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trang phục. Cô bé mong muốn có thể truyền đạt được điều đó thông qua những bức tranh của mình. 

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 4

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 5
Lọ Lem có tình yêu với hội hoạ

 

Dù sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại. Chia sẻ về cách giáo dục con cái, Quyền Linh từng nói: “Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình". 

Nam MC tiết lộ con gái không có định hướng theo đuổi showbiz mà muốn tập trung học tập. Vì thế cô bé chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC.

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 6
Lọ Lem và em gái tham gia hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người nghèo do bố làm MC

 

Bản thân MC Quyền Linh từng tiết lộ sẽ ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ.

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy con độc đáo của nam MC - Ảnh 7
Lọ Lem trong sinh nhật tuổi 18

 

Trước khi con gái bước sang tuổi 18, MC Quyền Linh từng có lời nhắn gửi cảm động: "Ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi. Cái tuổi đẹp nhất với bao nhiêu ước mơ và khát vọng, hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé! Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con nha".

TIN MỚI NHẤT