Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 04/05/2024 09:33

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người cha, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

Theo India Today (Ấn Độ), ngày 1/5, cảnh sát địa phương cho biết 5 thành viên của một gia đình, trong đó có một người là bác sĩ, được phát hiện đã tử vong tại nhà ở Vijayawada, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.    

Adhiraj Singh Rana, một quan chức tại Vijayawada, cho biết, gia đình 5 thành viên này được phát hiện tử vong vào sáng ngày 30/4. Trong đó một người tử vong trong tư thế treo cổ và 4 người còn lại có nhiều vết thương do hung khí gây ra. Cảnh sát nghi ngờ vụ việc có thể đã xảy ra vào tối ngày 29/4. 

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết D Srinivas (40 tuổi) được phát hiện treo cổ trong khi vợ là D Usha Rani (38 tuổi), hai đứa con nhỏ - một trai và một gái - và người mẹ là D Ramanamma (70 tuổi) được tìm thấy trong tình trạng bị cắt tĩnh mạch cổ, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát đang điều tra xem liệu Srinivas, một bác sĩ chỉnh hình, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

Adhiraj Singh Rana nói với hãng tin PTI: “Cảnh sát nghi ngờ D Srinivas đang gặp khó khăn về tài chính và chúng tôi đang xác minh điều đó. Gần đây, anh ấy đã bán cơ sở khám chữa bệnh của mình”.

Cảnh sát cho biết thêm, tối ngày 29/4, D Srinivas đã giao chìa khóa xe của anh cho một người hàng xóm, nhờ chuyển lại cho anh trai anh. D Srinivas nói với người hàng xóm rằng gia đình 5 người nhà anh sẽ đi chơi.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ theo mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và mục 174 của Luật Tố tụng Hình sự Ấn Độ (CrPC).  

Bị từ chối "chuyện ấy", người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người đàn ông có quen biết với người phụ nữ, 35 tuổi, làm nghề nội trợ.

TIN MỚI NHẤT