Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính

Sao quốc tế 04/05/2024 14:14

Mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau ảnh leak trên phim trường Lâm Giang Tiên của Tăng Thuấn Hy. Nhiều người nhận xét dù là ảnh chụp lén song nam diễn viên còn đẹp hơn cả trên poster được Vu Chính "khoe" trước đó.

Trong ảnh được cư dân mạng đăng tải, Tăng Thuấn Hy gân ấn tượng với tạo hình tóc trắng, diện bạch y, toát lên thần thái thần tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 1

Ngay lập tức, netizen đã nổ ra cuộc bàn luận xoay quanh hình ảnh của nam diễn viên trong poster từng được Vu Chính tung ra vào đại hội chiêu thương cách đây không lâu. 

Theo đó, poster Lâm Giang Tiên bị nhận xét là "quê mùa", không làm nổi bật được 2 diễn viên chính, thậm chí nếu nhìn lướt qua, Tăng Thuấn Hy còn hoàn toàn chìm nghỉm giữa nền trắng lóa mắt. Bạch Lộc dù được diện hồng y, song cũng không khá khẩm hơn. Tạo hình của nữ diễn viên bị chê quá cũ, không có gì sáng tạo. 

Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 2Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 3

Tổng thể poster với 2 tone chủ đạo là trắng - đỏ phối hợp không ăn ý, gây cảm giác nhức mắt cho người nhìn.

Chính điều này đã khiến cư dân mạng cho rằng, thực tế ảnh Tăng Thuấn Hy chưa qua chỉnh sửa còn đẹp gấp bội lần dưới góc thẩm mỹ của Vu Chính. 

Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 4Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 5Ảnh chụp lén Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên, đẹp hơn cả poster của Vu Chính - Ảnh 6

Trước đó, vị đạo diễn này cũng từng khiến netizen ngao ngán khi tự tin khoe về dự án Lâm Giang Tiên. 

Vu Chính còn khẳng định phim có kịch bản gốc ấn tượng, thẩm mỹ đẹp đỉnh cao, diễn viên toàn phái thực lực, không tin phim có thể tệ nổi. 

Bên cạnh đó, Vu Chính cho rằng, đạo diễn Trí Lỗi gây ra những tranh cãi lớn nhưng ông xuất thân từ phái Tây An, nên năng lực không thể xem thường.

Lâm Giang Tiên do iQiyi và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính sản xuất. Theo giới thiệu, đây sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu mô-típ con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều?

Mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên do đạo diễn Vu Chính đăng tải.

TIN MỚI NHẤT