Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều?

Sao quốc tế 04/05/2024 08:57

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh poster mới của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên do Vu Chính đăng tải. Nam biên kịch lại gây tranh cãi vì một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh poster mới của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên do Vu Chính đăng tải. Có thể thấy, nhan sắc cô nàng gây sốt khi xinh đẹp, nên thơ trong từng khung hình. Đáng chú ý, phụ kiện của cô nàng sử dụng trên phim không chỉ tay cầm đào mà cả khuyên tai của cô cũng mang hình quả đào.

Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 1Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 2Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 3Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 4Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 5

Chuyện không có gì để nói nếu Vu Chính có màn flex đạo diễn Trí Lỗi của bộ phim. Theo đó, vị biên kịch hết lời khen ngợi đạo diễn quay đẹp thần sầu ngay từ những thước phim gốc. Không những thế, Vu Chính còn tâng bốc góc quay cảm giác còn đẹp hơn cả bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của nam biên kịch trước đó.

Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 6

Điều này khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của Bạch Lộc cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng góc quay đẹp hay không phải đợi phim lên sóng chính thức mới có thể kết luận. Việc Vu Chính cứ làm quá, tâng bốc quá đà khiến không ít dân tình lo lắng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của Bạch Lộc nếu lỡ phim lên sóng không được kết quả như mong đợi.

Được biết, thời điểm công bố dự án, việc có sự góp mặt của đạo diễn Trí Lỗi đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía fan của Bạch Lộc và họ yêu cầu đổi đạo diễn. Họ cho rằng những bộ phim anh từng quay đều không khả quan, điểm Douban đều dưới trung bình.

Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 7

 

Trước làn sóng phản đối dữ dội, Vu Chính đã đáp trả lại rằng bản thân sẽ không đổi đạo diễn. Cụ thể, ‘vị biên kịch vàng’ cho biết: “Những bộ phim của tôi đều là do tôi làm chủ hình ảnh, tạo hình, phong cách nghệ thuật và tiết tấu chỉnh sửa đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi chưa từng làm việc với bất kỳ đạo diễn lớn nào kể từ khi ra mắt. Phim truyền hình là nghệ thuật viết kịch bản, kịch bản tốt hơn bất cứ điều gì khác. Khi đạo diễn không gặp được kịch bản hay thì dù có tài hoa thế nào cũng không thể phát huy được. Đạo diễn chỉ cần có gu thẩm mỹ tốt, hiểu thấu kính và có thể truyền tải được nhu cầu của bản thân là được. Việc còn lại cứ để tôi lo, để kết quả nói chuyện".

 

Lâm Giang Tiên kể câu chuyện tình yêu hận giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Trong khi Lý Thanh Nguyệt chỉ là một đệ tử rất bình thường của phái Tịnh Vân trên núi Ngọc Phạn, Bạch Cửu Tư lại là thủ lĩnh của các vị thần, một tồn tại cao cao tại thượng.

Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 8

Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt. Trong mắt tất cả mọi người trong thiên hạ, đây là phúc phận trời ban mà Lý Thanh Nguyệt phải tu mấy kiếp mới có được. Dẫu vậy, sau khi được gả vào điện Tàng Lôi, cô lại phải nhận sự căm ghét của Bạch Cửu Tư mà chẳng hiểu vì sao.

Vu Chính khoe poster mới đẹp nên thơ của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên, lại gây tranh cãi vì một điều? - Ảnh 9

Trong quá khứ, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt từng có một đoạn tình duyên. Dẫu vậy giờ đây, Lý Thanh Nguyệt lại quên đi hết thảy. Liệu sau tất cả, câu chuyện giữa họ sẽ có một cái kết như thế nào?

Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc

Mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc đã chính thức mở thêm đại ngôn mới. Theo đó, cô nàng đã trở thành người đại diện cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc.

TIN MỚI NHẤT