'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú

Sao quốc tế 25/04/2024 09:38

Mạng xã hội rầm rộ trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách đã chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' của mình.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách đã chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' của mình. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn, thiết bị thu âm của phóng viên bất ngờ gặp phải trục trặc, liên tục phát ra tiếng 'ong ong'.

 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú - Ảnh 1

 

Tưởng là do bị trùng tần số, Trương Lăng Hách đã lập tức rút mic của mình ra và tự tay sửa lại. Khi thấy không ổn, ảnh đã nhanh trí rút luôn pin ra cho máy đỡ kêu. Cuối cùng, anh còn đề xuất ghi âm một bản bằng điện thoại để đề phòng trường hợp thiết bị thu âm không thu được gì. Màn xử lý nhanh gọn của anh chàng khiến dân tình không khỏi thích thú. 

 

Được biết, Trương Lăng Hách vốn tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nam Kinh, Học viện Kỹ thuật điện và Tự động hóa, chuyên ngành Kỹ thuật điện. Sau này, anh tình cờ gặp được người đại diện và phát hiện mình có niềm đam mê nồng nhiệt với diễn xuất, từ đó thúc đẩy anh bước chân vào con đường nghệ thuật.

 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú - Ảnh 2

 

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m89, Trương Lăng Hách được kỳ vọng sẽ là thế hệ diễn viên kế thừa của làng giải trí Hoa ngữ. Sau 3 năm tham gia diễn xuất, Trương Lăng Hách có gia tài phim ảnh khá đồ sộ. Anh có nhiều vai nam chính, hợp tác cùng các ngôi sao như Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân,... Trong năm 2023. Trương Lăng Hách có đến 3 bộ phim phát sóng là Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng và Hồ Lạc Yêu Sư Lục. Ngoài ra anh còn làm cameo một số phim hiện đại. 

 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú - Ảnh 3

 

Đáng chú ý, Trương Lăng Hách vướng nghi vấn hẹn hò cùng Bạch Lộc ở thời điểm quay bộ phim Ninh An Như Mộng. Cụ thể, hồi tháng 9/2022 trang Sina đưa tin Bạch Lộc thường xuyên tới nhà nam diễn viên Trương Lăng Hách qua đêm. Sau khi kết thúc quá trình quay phim, Bạch Lộc và trợ lý đã đến nhà riêng của Trương Lăng Hách. Sau đó, chỉ có trợ lý rời đi, còn nàng tiểu hoa vẫn ở lại. Đến ngày hôm sau cô được trợ lý quay lại đón. Ngày Trung thu, Bạch Lộc đến nhà Trương Lăng Hách và tự mở khóa vào nhà.

 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú - Ảnh 4

Trong quá trình quay phim Ninh An Như Mộng, cặp đôi cũng bị bắt gặp có nhiều hành động trên mức tình bạn. Một video hậu trường của đoàn phim đã quay lại cảnh Trương Lăng Hách lau bánh kem trên mặt của đàn chị. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng cặp đôi đã bị công ty quản lý phản đối vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Cả hai cũng phủ nhận chuyện tình cảm, khẳng định chỉ là bạn bè tốt. 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú - Ảnh 5

Thời gian gần đây, Trương Lăng Hách gây chú ý khi tham gia quay bộ phim hiện đại mang tên Yêu Em kết hợp cùng Từ Nhược Hàm. Chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm của tác giả Sênh Ly, phim kể về tình yêu êm đềm, ngọt ngào giữa bác sĩ đông y Hà Tô Diệp và cô bệnh nhân mang nhiều tổn thương Thẩm Tích Phàm.

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm lộ ảnh hẹn hò cực tình cảm, cảnh hôn nhau đẹp như thơ trong phim Yêu Em.

TIN MỚI NHẤT