Vừa đưa 'tình mới' ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con

Sao quốc tế 04/05/2024 14:14

Sau khi tham dự phiên tòa "đòi tranh" của vợ cũ, Uông Tiểu Phi lập tức gọi luật sư đại diện, bảo mẫu đến nhà Từ Hy Viên đòi lại 2 con và giao hồ sơ tố tụng dân sự về vụ ly hôn.

Vào ngày 3/5, QQ đưa tin, Uông Tiểu Phi tiếp tục hầu tòa sau khi Từ Hy Viên khởi kiện, yêu cầu chồng cũ trả 4 bức tranh quý đã đánh cắp từ nhà cô. Theo minh tinh Vườn Sao Băng , Uông Tiểu Phi đã xâm phạm quyền lợi khi sai tài xế đến nhà lấy đi các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền này mà không được sự đồng ý của cô.

Trong phiên tòa sơ thẩm trước đó, thẩm phán bác bỏ yêu cầu của Từ Hy Viên, cho phép Uông Tiểu Phi mang 4 bức tranh về Bắc Kinh (Trung Quốc). Tuy nhiên, nữ diễn viên không chấp nhận phán quyết và tiếp tục đệ đơn kháng cáo để lôi chồng cũ ra tòa. Mới nhất, Uông Tiểu Phi đã đệ trình chứng cứ mẹ anh - doanh nhân Trương Lan là người bỏ tiền mua các bức tranh để chứng minh Từ Hy Viên đang cố chiếm đoạt chúng.

Vừa đưa 'tình mới' ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con - Ảnh 1

Theo ETtoday, sau khi tham dự phiên tòa "đòi tranh" của vợ cũ, Uông Tiểu Phi lập tức gọi luật sư đại diện, bảo mẫu đến nhà Từ Hy Viên đòi lại 2 con và giao hồ sơ tố tụng dân sự về vụ ly hôn. Phía Uông Tiểu Phi chờ Từ Hy Viên bên ngoài tòa nhà trong nhiều giờ liền nhưng nữ diễn viên này không xuất hiện và điện thoại cũng trong tình trạng không liên lạc được. Sau đó, cảnh sát đã có mặt để yêu cầu phía Uông Tiểu Phi giải tán.

Uông Tiểu Phi nhờ luật sư và bảo mẫu đợi Từ Hy Viên bên ngoài nơi cô sống để đưa hồ sơ tố tụng ly hôn cũng như đòi lại 2 con nhỏ từ nữ diễn viên. Tuy nhiên, Từ Hy Viên không xuất hiện

Vừa đưa 'tình mới' ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con - Ảnh 2

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bà Trương Lan và con dâu tương lai Mandy cụng ly, cùng cười vui vẻ. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trong một khung hình. Uông Tiểu Phi ngồi cạnh họ và một số người khác, gương mặt anh lộ rõ sự phấn chấn, hào hứng.

 

Một số nguồn tin cho hay bà Trương Lan yêu quý Mandy vì cô kín tiếng, ít chia sẻ trên mạng xã hội, không lợi dụng con trai bà như những cô gái trước đây. Vì thế, bà ra sức vun vén cho hai người thành đôi. Bà còn dặn Mandy "đối xử tốt với Uông Tiểu Phi". Trong livestream, bà khen cô xinh đẹp "như bông hoa", khéo léo, biết ứng xử.

Vừa đưa 'tình mới' ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con - Ảnh 3Vừa đưa 'tình mới' ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con - Ảnh 4

Ngoài ra, Uông Tiểu Phi khi livestream cũng khen Mandy ngoan ngoãn, cho anh những trải nghiệm thú vị mà anh chưa từng biết khi ở Đài Bắc, do cô là người bản địa. Điều này được cho là nhằm trách móc vợ cũ Từ Hy Viên - một người Đài Loan gốc - chưa từng đưa anh đi thưởng thức ẩm thực đường phố, du lịch Đài Loan.

Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực

Dù xác nhận ly hôn từ năm 2021 nhưng mâu thuẫn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, chưa bao giờ kết thúc. Cặp đôi thỉnh thoảng lại khiến người theo dõi bất ngờ khi nhắc đến cuộc hôn nhân năm xưa.

TIN MỚI NHẤT