Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo

Sao quốc tế 04/05/2024 13:16

Sau đêm diễn, đích thân Lý Vinh Hạo cũng chia sẻ share lại bài viết của Cung Tuấn kèm dòng khen ngợi cho màn biểu diễn của đàn em rằng: "Đạt điểm tối đa cho màn ra mắt của Tiểu Cung".

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rộn ràng với loạt hình ảnh của Cung Tuấn được chụp tại buổi concert Lý Vinh Hạo. Theo đó, Cung Tuấn có luôn màn song ca với idol của mình ngay trong buổi biểu diễn.Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 1

Xuất hiện tại concert, nam diễn viên gây ấn tượng với mái tóc màu tím và phong cách giống hệt một idol Hàn Quốc chính hiệu. Làn da trắng của Cung Tuấn càng nổi bật hơn khi chọn màu tóc này. Giọng hát của anh cũng được đánh giá khá tốt và khiến nhiều người rung động.

Sau đêm diễn, đích thân Lý Vinh Hạo cũng chia sẻ share lại bài viết của Cung Tuấn kèm dòng khen ngợi cho màn biểu diễn của đàn em rằng: "Đạt điểm tối đa cho màn ra mắt của Tiểu Cung".

Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 2

Cung Tuấn đã có gần 10 năm tham gia hoạt động diễn xuất. Trong lứa diễn viên 9X, Cung Tuấn là một trong số ít có xuất thân không từ Bắc Ảnh hoặc Trung Hý. Năm xưa khi thấy bạn bè đi học diễn xuất, Cung Tuấn bày tỏ niềm yêu thích và quyết định "khăn gói" đi Bắc Kinh theo đuổi đam mê. Năm 2015, anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của đại học Đông Hoa và bắt đầu làm diễn viên.

Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 3

Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 4

Ở năm cuối đại học, Cung Tuấn đã có thu nhập khá ổn định nhờ làm mẫu ảnh, một tháng có thể kiếm được đến 40 nghìn NDT (hơn 132 triệu đồng). Anh vẫn chọn diễn xuất làm sự nghiệp chính và bắt đầu với vai phụ trong dự án đầu tay Đao Kiếm Liễu Loạn. Anh chàng có vai chính đầu tay trong phim đình đám Thịnh Thế, thế nhưng khi ấy phim bị gỡ giữa chừng do lệnh siết chặt nội dung.

Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 5Fan ngất ngây trước visual hệt idol Kpop của Cung Tuấn tại đêm concert Lý Vinh Hạo - Ảnh 6

Phải cho đến tận năm 2021, anh chàng mới chính thức bùng nổ danh tiếng nhờ phim cổ trang Sơn Hà Lệnh đóng cùng Trương Triết Hạn. Khi ấy cái tên Cung Tuấn "nổi như cồn" nhờ diễn xuất ổn, nhan sắc không thua gì Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nên hay được gọi tên trong các danh sách "đỉnh lưu mới nổi" của showbiz. Tài nguyên phim ảnh đến với anh nhiều hơn bao giờ hết, lại còn có cơ hội hợp tác với nhiều sao lớn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch,... 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim ngắn 'Chào bạn, chào bạn' do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính nhận 'trái ngọt' bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT