Fan Cung Tuấn và fan Dương Dương tranh cãi dữ dội trước tin cả hai tham gia dự án song nam chủ

Sao quốc tế 17/04/2024 09:57

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Cung Tuấn và Dương Dương sắp tham gia dự án song nam chủ. Ngay lập tức, fan 2 nhà đã tranh cãi dữ dội vì một việc.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin dự án song nam chủ Vũ Lâm Linh (tên khác: Triển Chiêu Truyện) đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án đang nhắm tới Dương Dương và Cung Tuấn sẽ đóng chính trong dự án này.

 

Fan Cung Tuấn và fan Dương Dương tranh cãi dữ dội trước tin cả hai tham gia dự án song nam chủ - Ảnh 1Fan Cung Tuấn và fan Dương Dương tranh cãi dữ dội trước tin cả hai tham gia dự án song nam chủ - Ảnh 2

 

Theo nguồn tin đưa ra Dương Dương sẽ là đại nam chủ với vai diễn Triển Chiêu, còn Cung Tuấn sẽ thủ vai Bạch Ngọc Đường. Tuy nhiên, nhiều dân tình tranh cãi về phiên vị của hai diễn viên. Theo đó, vốn dĩ vai diễn của Dương Dương là phiên 1, nếu Cung Tuấn thủ vai Bạch Ngọc Đường thì phiên vị và đất diễn sẽ ít hơn vai diễn của Dương Dương. Điều này khiến fan hâm mộ của Cung Tuấn không hài lòng vì cả hai cùng đều là đỉnh lưu của Cbiz nên phiên vị phải xếp ngang nhau. Tuy nhiên, phía fan Dương Dương lại phản pháo lại vì Cung Tuấn chỉ là đỉnh lưu thế hệ sau của anh chàng. Hiện tại, vấn đề này vẫn gây tranh cãi dữ dội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Dương Dương và Cung Tuấn đều là những nam đỉnh lưu hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nhờ ngoài hình điển trai. Tuy nhiên, điểm chung của hai sao nam này là có diễn xuất xuống dốc trong năm vừa qua.

 

Fan Cung Tuấn và fan Dương Dương tranh cãi dữ dội trước tin cả hai tham gia dự án song nam chủ - Ảnh 3

 

Được biết, trong năm 2023, Dương Dương có bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được lên sóng. Bộ phim từng được kỳ vọng khi Vương Sở Nhiên được mệnh danh là 'tiểu Lưu Diệc Phi', còn Dương Dương cũng là sao nam điển trai bậc nhất Trung Quốc. Hai nghệ sĩ còn vướng tin đồn hẹn hò thật ngoài đời. Tuy nhiên, khi phim lên sóng, Dương Dương bị chê diễn xuất làm màu, khoa trương, gây khó chịu. Những đánh giá tiêu cực ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Dương. 

 

Fan Cung Tuấn và fan Dương Dương tranh cãi dữ dội trước tin cả hai tham gia dự án song nam chủ - Ảnh 4

 

Về phần Cung Tuấn, trước khi An Lạc Truyện lên sóng, anh chàng được nhận xét là bạn diễn có ngoại hình hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba nhất vì cả hai có chiều cao hài hòa. Sự kết hợp của họ được gọi là 'cường cường liên thủ'. Tuy nhiên, sau khi phim ra mắt, cách diễn nhạt nhẽo, thiếu cảm xúc của hai diễn viên khiến khán giả bỏ phim. Có thể nói, đây là một trong những dự án đáng quên nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Cung Tuấn.

 

 

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng

Mạng xã hội đào lại hình ảnh của Dương Dương mặc đồng phục học sinh xuất hiện trong sách giáo khoa. Nhan sắc 'ngày ấy' của anh chàng gây sốt CĐM.

TIN MỚI NHẤT