Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích

Sao quốc tế 30/04/2024 08:26

Mạng xã hội phát sốt với màn xuất hiện rực rỡ của Triệu Lộ Tư trong một sự kiện. Đáng chú ý, cô nàng cũng tiết lộ tin vui khủng khiến dân tình phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với màn xuất hiện của Triệu Lộ Tư trong một sự kiện. Trong bộ váy đỏ tựa như đóa hoa hồng đã nổi bật lên làn da trắng đến phát sáng của cô nàng. Được biết, với lần xuất hiện này, nàng tiểu đã chính thức mở khóa thêm 1 bộ váy Haute Couture trong bộ sưu tập Spring 2017 Couture. 

Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 1Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 2Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 3Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 4Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 5Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 6

Đáng chú ý, cũng trong sự kiện này, Triệu Lộ Tư tiết lộ rằng bản thân sắp vào đoàn phim mới để ghi hình. Cô nàng cũng tranh thủ thời gian không có lịch trình để tới Hàn Quốc mua sắm đồ chuẩn bị cho vai diễn mới.

Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 7

Điều này cũng đập tan mọi nghi vấn tài nguyên xuống cấp, không có tác phẩm mới của Triệu Lộ Tư. Được biết, có thông tin nữ diễn viên sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong thời gian tới, điều này đối với một ngôi sao đang trên đà phát triển như Triệu Lộ Tư tương đối bất lợi.

Thông báo sắp có phim mới ghi hình của Triệu Lộ Tư khiến dân tình vui mừng. Như vậy, trong năm nay, nếu qua kiểm duyệt, chỉ có bộ 'Rèm Ngọc Châu Sa' của cô hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh được lên sóng. Chính vì thế, khoảng thời gian này, Triệu Lộ Tư hầu như chỉ dành thời gian để tham gia các sự kiện và hoạt động livestream của nhãn hàng do cô làm đại ngôn để duy trì sức nóng, độ nhận diện.

Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 8

Triệu Lộ Tư được gọi là 'mỹ nhân xuyên không' hay 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Trần Thiên Thiên trong lời đồn...

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư thời gian qua có không ít bước chuyển biến tích cực. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩnCả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ trong sự kiện, báo tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 9

Nếu như 'Hậu lãng' đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, 'Vụng trộm không thể giấu' đưa danh tiếng của nàng tiểu hoa vang rộng hơn, thì 'Thần ẩn' giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý?

Mạng xã hội lan truyền đoạn vlog daily của Triệu Lộ Tư được phòng làm việc đăng tải. Đáng chú ý, trong đoạn video còn có xuất hiện của bố ruột cô nàng.

TIN MỚI NHẤT