Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình

Sao quốc tế 18/04/2024 08:49

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ sưu tập thời trang mang riêng tên mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Dương Tử khi tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức của một thương hiệu nổi tiếng. Có thể thấy, cô nàng diện 2 trang phục tone đen với 2 trường phái đối lập. Một bên kiêu sa quyến rũ, một bên thanh lịch sang trọng, điểm nhấn là bộ trang sức của thương hiệu, nàng tiểu hoa ngày càng chứng minh nhan sắc thăng hạng vượt bậc của mình.

 

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 1Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 2Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 3Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 4Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 5Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 6Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 7Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 8Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 9Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 10Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 11

 

 

Được biết, đây là bộ sưu tập trang sức phiên bản giới hạn ra mắt riêng mang tên Dương Tử. Đây là đãi ngộ đỉnh cấp có một không hai của thương hiệu dành cho người đại diện toàn cầu. Như vậy, Dương Tử tiếp tục mở khoá thêm hai bộ haute couture mới.

 

Trước đó, khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris vào cuối năm 2023, Dương Tử cũng đã mở khóa Haute Couture mới. Theo đó, cô nàng diện chiếc đầm Haute Couture thu đông 2022 của hãng Maison Rabih Kayrouz và trang sức dòng Boucheron Plume de Paon. Có thể thấy, tài nguyên thời trang của Dương Tử ngày càng tăng cao. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn trong những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn.

 

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 12Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 13

 

So với thời điểm hiện tại, trong quá khứ, Dương Tử thường xuyên bị gọi bằng những biệt danh như 'bà dì' hay 'quê mùa'. So sánh với những đồng nghiệp cùng lứa như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát, cô là cái tên yếu thế nhất trong lĩnh vực thời trang.

 

Được biết, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Dương Tử liên tục bị so sánh từ visual, vóc dáng cho đến thần thái kém xa 'đối thủ'. Không ít lần, fan của cô nàng tỏ ra bức xúc khi cô liên tục xuất hiện với những bộ trang phục kém sang', dìm vóc dáng.

 

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 14

Thế nhưng thời gian gần đây, Dương Tử bất ngờ lột xác một cách mạnh mẽ khiến nhiều người choáng váng. Nàng tiểu hoa được cho là đã giảm cân, thay đổi phong cách ăn mặc và cách trang điểm, khiến nhan sắc thăng hạng hơn rất nhiều. 

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 15

Không chỉ thăng hạng về nhan sắc, sự nghiệp của Dương Tử cũng đạt nhiều thành tích khủng. Trong năm vừa qua, bom tấn Trường Tương Tư của cô nàng gây bão càn quét hàng loạt các BXH, đưa Dương Tử trở thành diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cá nhân cao nhất năm.

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 16

Bên cạnh đó, gần đây, dự án Thừa Hoan Ký của Dương Tử vừa lên sóng đã càn quét các bảng xếp hạng. Bộ phim giúp Dương Tử trở thành nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất có đến 3 phim cán mốc 30.000 điểm nhiệt trên Tencent, kỷ lục chưa từng có tại giới giải trí xứ Trung.

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả danh và sắc, Dương Tử xuất hiện kiêu sa trong bộ thời trang mang riêng tên mình - Ảnh 17

 

Trong khi 'kỳ phùng địch thủ' Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao vì loạt phim liên tiếp thất bại, ngoại hình có dấu hiệu lão hóa xuống sắc thì Dương Tử lại khẳng định được địa vị của mình trong Cbiz. Cô nàng phát triển đồng đều ở tất cả các mảng, thậm chí là mảng thời trang vốn bị coi là điểm yếu chí mạng từ trước đến nay.

Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục lập kỷ lục phim đô thị phá mốc nay nhanh nhất trên nền tảng

Mạng xã hội phát sốt trước thông tin Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục lập kỷ lục mới trên nền tảng.

TIN MỚI NHẤT