Phát hiện thi thể người đàn ông được rải khắp nơi trong thành phố, điều tra 3 ngày những vẫn chưa xác định được cùng 1 người

Thế giới 30/04/2024 17:12

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại rồi phân xác nạn nhân đem rải đi khắp nơi.

Mới đây, cảnh sát Anh cho biết nạn nhân trong vụ phát hiện các bộ phận cơ thể ở nhiều địa điểm khác nhau là Stuart Everett, 67 tuổi, cư trú tại thành phố Salford.

Trước đó, mọi chuyện bắt đầu khi một người yêu thiên nhiên tình cờ tìm thấy một đống bộ phận cơ thể khủng khiếp từ một cơ thể bị chặt rời được bọc trong những tấm giấy bóng kính.

Phát hiện đầu tiên tại vùng đất ngập nước Kersal Dale vào ngày 4 tháng 4 đã gây ra một cuộc truy lùng quy mô lớn, dẫn đến việc phát hiện hài cốt của con người tại ba địa điểm khác trên khắp các danh lam thắng cảnh của Salford .

Hài cốt được tìm thấy tại hai địa điểm nữa vào cuối tuần sau khi một người dắt chó đi dạo tìm thấy một gói chứa hài cốt người ở Colliery Wood vào ngày 13/4, trong khi một đội lặn thậm chí còn nạo vét nhiều hơn từ Blackleach Reservoir gần Bolton vào ngày 14/4.

Phát hiện thi thể người đàn ông được rải khắp nơi trong thành phố, điều tra 3 ngày những vẫn chưa xác định được cùng 1 người - Ảnh 1
Cảnh sát điều tra tại hiện trường. Ảnh: Daily Mail

Nhiều người khác được tìm thấy trong một ngõ hẻm gần đó trên cùng con đường tại Winton, nơi cho rằng nạn nhân, một người đàn ông không tên khoảng 60 tuổi, đã sống.

Cảnh sát cho rằng người đàn ông này đã chết vào tháng 3 và cơ quan pháp y đã khám xét một tài sản liên quan đến vụ án.

Những hài cốt được tìm thấy ở ba địa điểm mới vẫn đang được xét nghiệm, nhưng cảnh sát tin rằng chúng thuộc về cùng một nạn nhân.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết, “Chúng tôi đã có rất nhiều sĩ quan, nhân viên và chuyên gia làm việc chăm chỉ cho cuộc điều tra này trong ba tuần qua. Đây thực sự là một nỗ lực tập thể lớn lao, lấy nạn nhân và gia đình làm trung tâm ngay từ đầu”.

 “Bất chấp những cáo buộc được đưa ra ngày hôm nay, công việc của chúng tôi vẫn chưa kết thúc".

“Những cảnh mà chúng tôi đã thiết lập ở Bury và Salford sẽ vẫn được giữ nguyên trong phần lớn thời gian của tuần này trong khi các cuộc tìm kiếm và yêu cầu của chúng tôi vẫn tiếp tục. Các sĩ quan địa phương sẽ tiếp tục tuần tra các khu vực bị ảnh hưởng để trấn an”.

 “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi mọi hoạt động điều tra để phục hồi và đoàn tụ nạn nhân với gia đình, mang đến một kết thúc xứng đáng cho viễn cảnh khủng khiếp này.

Michal Jaroslaw Polchowski, 68 tuổi và Marcin Majerkiewicz, 42 tuổi, đã bị buộc tội giết một “người không rõ danh tính” trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4.

Họ đã xuất hiện tại tòa vào thứ Hai và theo dõi các thủ tục tố tụng với sự giúp đỡ của các dịch giả tiếng Ba Lan trong phiên điều trần kéo dài ba phút tại Tòa án sơ thẩm Tameside ở Greater Manchester.

Mặc bộ đồ thể thao màu xám dành cho nhà tù, họ chỉ nói để xác nhận tên và ngày sinh của mình.

Bắt giữ “kẻ sát nhân hàng loạt” nhắm đến phụ nữ, đã tìm thấy 2 thi thể trong tình trạng không mặc quần áo

Cảnh sát cho biết nghi phạm nhắm mục tiêu vào những phụ nữ bán dâm để lấy tiền, bóp cổ họ sau khi quan hệ tình dục và đẩy thi thể ra khỏi xe tải của hắn.

TIN MỚI NHẤT