Bàng hoàng cảnh tượng người đàn ông đâm chết vợ khi đang trên đường đi ly hôn

Thế giới 17/05/2024 12:53

Sau đó có tiếng hét của một người phụ nữ, mọi người đi ra ngoài thì thấy người phụ nữ nằm trên mặt đất, đứng cạnh là người đàn ông đang cầm dao.

Vào ngày 14 tháng 5, một người đàn ông dùng dao giết chết một phụ nữ trên vỉa hè đối diện Tòa nhà Dịch vụ Chính quyền thành phố Lianyuan ở Hồ Nam. Nhân viên từ các phòng ban liên quan ở thành phố Lianyuan nói với Jimu News rằng người đàn ông đã giết vợ trên đường đi ly hôn.

Bàng hoàng cảnh tượng người đàn ông đâm chết vợ khi đang trên đường đi ly hôn - Ảnh 1
Ảnh: sohu

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14/5, khi nghe thấy tiếng một người đàn ông và một phụ nữ đánh nhau cách đó không xa. Sau đó có tiếng hét của một người phụ nữ, khi cô đi ra ngoài thì thấy người phụ nữ nằm trên mặt đất, trên tay người đàn ông cầm dao. Sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường và khống chế người đàn ông này rồi đưa đi.

Nhân viên tại Phòng Dịch vụ Chính quyền thành phố Lianyuan xác nhận rằng vụ việc xảy ra trên vỉa hè đối diện Hội trường Dịch vụ Chính phủ. Nhân viên các phòng ban liên quan ở thành phố Lianyuan nói với Jimu News rằng người đàn ông và phụ nữ kia là vợ chồng họ đang trên đường đến văn phòng để nộp đơn ly hôn thì vụ việc xảy ra.

Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong trên ô tô đóng kín cửa, bất ngờ với danh tính nạn nhân

Cảnh sát cho biết gia đình này đã mất tích kể từ hôm thứ 11/5. Cả 3 người được tìm thấy đã tử vong bên trong một chiếc ô tô đậu trên cánh đồng bên đường Cumbum-Theni, Tamil Nadu, Ấn Độ.