Bạn gái kém gần 40 tuổi của Lý Long Cơ có nguy cơ ngồi tù 15 năm, sao nam Tây Du Ký tuyên bố sẵn sàng chờ đợi

Sao quốc tế 25/04/2024 09:36

Vương Thanh Hà, bạn gái tài tử Lý Long Cơ bị bắt do vi phạm luật cư trú, có nguy cơ ngồi tù từ 5 - 15 năm.

Vương Thanh Hà - bạn gái kém gần 40 tuổi của nam diễn viên gạo cội Lý Long Cơ có thể bị mức án 5 - 15 năm tù về tội sử dụng giấy tờ giả, bằng giả, lưu trú bất hợp pháp...

Đối diện với thông tin này, nam diễn viên nói rằng ông sẵn sàng chờ người yêu ra tù. Trước khi vướng ồn ào lao lý, Vương Thanh Hà đã được Lý Long Cơ sang tên 7 căn nhà.

Bạn gái kém gần 40 tuổi của Lý Long Cơ có nguy cơ ngồi tù 15 năm, sao nam Tây Du Ký tuyên bố sẵn sàng chờ đợi - Ảnh 1

Trước đó, theo Oriental Daily tối 19/2/2024, Vương Thanh Hà sống ở Hong Kong theo visa du lịch, cô lưu lại đây quá thời hạn quy định, bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra. Cô bị thẩm vấn tại tòa Shatin Magistrates' Courts, ngày 20/2.

Bạn gái kém gần 40 tuổi của Lý Long Cơ có nguy cơ ngồi tù 15 năm, sao nam Tây Du Ký tuyên bố sẵn sàng chờ đợi - Ảnh 2

Lý Long Cơ sinh năm 1950, khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. Ông là ngôi sao của đài TVB, nhờ vẻ ngoài uy nghi, khí chất nghiêm nghị nên thường được các đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng' cho vai hoàng đế.

Bạn gái kém gần 40 tuổi của Lý Long Cơ có nguy cơ ngồi tù 15 năm, sao nam Tây Du Ký tuyên bố sẵn sàng chờ đợi - Ảnh 3

Vào thời điểm đắt show, Lý Long Cơ nhận liên tiếp 5 bộ phim cùng lúc. Ông được yêu thích qua các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1996), Tây Du Ký (1996), Miêu Thúy Hoa, Trạng Vương Tống Thế Kiệt, Thử Thách Nghiệt Ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Bằng Chứng Thép (2020)...

Năm 1970, ngôi sao Tây Du Ký kết hôn với người vợ đầu tiên và có với nhau 3 người con nhưng sau đó cả hai ly hôn, nguyên nhân được cho là nam diễn viên ngoại tình.

Có tin nói rằng Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà sống chung với nhau vào năm 2020 sau một thời gian hẹn hò. Vì bạn gái, ông từng dọn đến sinh sống tại Thâm Quyến, sau này trở về lại Hồng Kông.

Bạn gái kém gần 40 tuổi của Lý Long Cơ có nguy cơ ngồi tù 15 năm, sao nam Tây Du Ký tuyên bố sẵn sàng chờ đợi - Ảnh 4

Sao nam U80 từng tiết lộ Vương Thanh Hà là fan hâm mộ của ông, có nhiều năm sống tại Mỹ và có sở thích ca hát, từng xem liveshow và mua đĩa nhạc của ông.

Mặc dù chênh lệch nhau đến 36 tuổi và được gọi là "cặp đôi ông cháu" thị phi nhưng điều đó không gây cản trở đến quan hệ tình cảm giữa hai người.

Tài tử Lý Long Cơ lên tiếng phủ nhận tin đồn vợ kém 40 tuổi là gái quán bar

Nam tài tử 72 tuổi Lý Long Cơ phủ nhận bà xã Chris Wong ham mê vật chất, từng là gái quán bar ở Đại lục.

TIN MỚI NHẤT