Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng

Luyện tập 18/01/2018 05:20

Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo của biểu tượng nhan sắc xứ Hàn luôn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên để có thể đạt được điều đó, Honey Lee chia sẻ bản thân đã áp dụng những bí quyết vàng giúp cô giảm được tới 20kg và giữ được vóc dáng tuyệt đẹp như hiện tại.

Bằng vẻ xinh đẹp hiếm có, vóc dáng hoàn hảo tuyệt đẹp cùng sự tài năng, độ thông minh của mình, Honey Lee đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 trong sự ngưỡng mộ và đồng tình của khán giả cả nước. Sau đó, cô một lần nữa "khuynh đảo" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và chính thức trở thành tường thành "hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới" mà đến nay vẫn chưa ai thay thế được. Hiện tại, dù đã bước vào thời kì lão hóa, đẳng cấp nhan sắc U40 của người đẹp vẫn khiến fan hâm mộ xuýt xoa vì quá xinh đẹp và ấn tượng.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 1

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 2

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 3
Tuy nhiên khán giả đã vô cùng bất ngờ khi nghe Honey Lee chia sẻ rằng, cô đã từng giảm đến 20kg trước khi sở hữu thân hình chuẩn mực như hiện tại. Thỏa lòng mong muốn của người hâm mộ, mỹ nhân hàng đầu showbiz không ngần ngại chia sẻ về những bí quyết vàng trong quá trình giảm cân và giữ dáng của mình.

Cùng tìm hiểu xem bí quyết giảm cân của Honey Lee là gì ngay bây giờ bạn nhé!

Thực đơn ăn uống lành mạnh

Món ăn yêu thích của Honey Lee chính là Guacamole – một loại sốt kem dinh dưỡng để chấm với thực phẩm. Người đẹp rất thường làm món guacamole với nguyên liệu chính là bơ, cà chua và hành tây. Honey Lee còn tiết lộ rằng, chỉ cần ăn một bát guacamole vào buổi tối thì ngày hôm sao cân nặng của cô đã có sự thay đổi ngay. Do đó, đây chính là món ăn thường xuất hiện trong thực đơn ăn kiêng của người đẹp.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 4

Bên cạnh việc thường xuyên ăn bơ – một loại quả giúp giảm thiểu cảm giác thèm ăn hiệu quả thì Honey Lee còn ưu tiên lựa chọn các thực phẩm giàu chất xơ và ít hàm lương calo như cần tây, tảo bẹ, cà chua bi, đậu phụ… cho thực đơn của mình.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 5

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 6

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 7
Ngoài ra, hai loại "nước thần" mà Honey luôn đem theo bên mình chính là nước đậu và trà ngưu bàng. Đây là hai thức uống có tác dụng loại bỏ mỡ thừa và cholesterol rất hiệu quả.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 8

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 9

Đặc biệt, người đẹp còn không quên sử dụng nhiều loại vitamin đa dạng. Vitamin vừa hỗ trợ Honey Lee trong quá trình giảm cân, vừa giúp cô bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Tập luyện tích cực

Honey Lee chia sẻ bí quyết quan trọng trong quá trình giảm cân của mình, đó chính là tập luyện. Cô theo học múa ba lê cũng như tham gia các bài tập Pilates cho cơ thể dẻo dai cũng như sở hữu một vóc dáng chuẩn hoàn hảo. Đặc biệt, việc giãn cơ và chỉnh sửa đúng mọi tư thế hàng ngày cũng là một điều đáng lưu ý để giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 10
Vẻ đẹp trí tuệ mới là quan trọng nhất

Một vóc dáng hoàn hảo là chưa đủ bởi điều khiến người ta ngưỡng mộ Honey Lee còn là nhan sắc ngày càng mặn mà và thu hút theo thời gian. Những loạt ảnh đời thường không hề son phấn cầu kì đều cho thấy nhan sắc trẻ trung, rạng ngời của người đẹp.

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 11

 

Để trở thành 'hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới', Honey Lee đã từng giảm đến 20kg nhờ những bí quyết vàng - Ảnh 12
Nói về điều này, Honey Lee chia sẻ quan điểm của mình rằng, vẻ đẹp trí tuệ mới là vẻ đẹp quan trọng hơn cả. Cô cho rằng, khi người phụ nữ có vẻ đẹp trí tuệ, nét đẹp tâm hồn tiềm ẩn bên trong càng rộng mở hơn thì từ đó, nhan sắc lại thêm phần tỏa sáng, rạng rỡ một cách kì diệu.

Cô gái Hàn Quốc này đã giảm tới 20kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp vô cùng đơn giản

Chỉ trong vòng 3 tháng, bằng cách duy trì nhiều phương pháp lành mạnh mà hiệu quả, Coomon đã lột xác và sở hữu thân hình trong mơ của nhiều cô gái.

TIN MỚI NHẤT