Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín

Hậu trường 26/04/2024 08:19

Trên trang cá nhân, mẹ ruột ca sĩ Bảo Anh cũng thể hiện rõ sự tự hào, hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín.

Những ngày qua, mạng xã hội một phen xôn xao với màn công khai công khai con gái 13 tháng tuổi của Bảo Anh. Đáng chú ý, mới đây, mẹ ruột ca sĩ Bảo Anh cũng thể hiện rõ sự tự hào, hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín.

Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín - Ảnh 1
Mẹ ruột ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu

 

Cụ thể, mẹ ruột Bảo Anh đã giới thiệu cháu ngoại trên trang cá nhân. Bà viết: "Con và ngoại xin kính chào ông bà, cô chú. Con tên Misumi, được 13 tháng tuổi nhưng ngoại đăng hình lúc con 7 tháng. Ngoại con xin cảm ơn ông bà, cô chú đã gửi lời chúc mừng".

Không những thế, ở phần tiểu sử trên trang cá nhân Facebook, bà Hồng chú thích tên mình là "bà ngoại Misumi". Khi được bạn bè, người thân gửi lời chúc, mẹ nữ ca sĩ rủ các bạn thân lập hội "nghiện cháu".

Nhóc tỳ được nhận xét có gương mặt bầu bĩnh giống bà ngoại. Mẹ Bảo Anh cũng cho biết cháu ngoại có tính cách lanh lợi, hay đưa mắt "hóng chuyện" rất đáng yêu từ ngày còn bé. Bà Tuyết Hồng và bạn trai thường xuyên đưa bé Misumi đi chơi, nhóc tỳ được rất nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu.

Đáng chú ý, khi một người quen hỏi về chuyện Bảo Anh cho nhóc tỳ "debut" khi 13 tháng tuổi thì mẹ của nữ ca sĩ cũng lên tiếng vỏn vẹn 2 chữ: "Lỡ tay".

Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín - Ảnh 2
Mẹ Bảo Anh khoe khoảnh khắc cháu ngoại nắm tay bạn trai của bà ngoại

 

Được biết, Bảo Anh cũng thừa nhận "trượt tay" khi đăng clip con gái lên trang cá nhân vào sáng 23/4, dù nữ ca sĩ đã xóa nhưng không kịp tốc độ chụp màn hình "nhanh như chớp" của cư dân mạng. Sau đó, mẹ bỉm quyết định "bể kế hoạch", cho con gái ra mắt công chúng khi bé 13 tháng tuổi thay vì 18 tuổi như dự định trước đó. Bảo Anh chia sẻ: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi".

Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín - Ảnh 3
Nhóc tỳ được rất nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu

 

Khi cư dân mạng đào lại tin đồn mang thai, Bảo Anh cũng không hề tỏ ra khó chịu hay bức xúc mà hài hước đáp: "Như lời đồn ok quá ha. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền chứ giỡn". Nhờ vào sự "lỡ tay" của Bảo Anh mà hội những em bé hot showbiz Việt đã có thành viên mới gia nhập là bé Misumi.

Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín - Ảnh 4
Có nhiều tin đồn cho rằng Bảo Anh đã âm thầm sinh con là sự thật

 

Được biết, từ đầu năm ngoái cho đến nay, có nhiều tin đồn cho rằng Bảo Anh đã âm thầm sinh con. Bởi từ tết năm ngoái, cô không xuất hiện trên mạng xã hội, thay vào đó nữ ca sĩ chỉ sử dụng hình ảnh cũ chụp chung với gia đình từ năm 2022. Khi nghi vấn sinh con chưa hạ nhiệt, trên mạng xã hội lại xuất hiện một số hình ảnh Bảo Anh "khóa môi" một vũ công trẻ hơn cô 7 tuổi. Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và chàng trai này từng được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Người đàn bà quyền lực ‘chống lưng’ cho ca sĩ Bảo Anh, tuổi U60 vẫn quyến rũ, xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật

Với Bảo Anh, người phụ nữ này đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu nhiều khổ cực, người từng bán cháo gà để nuôi chị em cô khôn lớn và thành công như ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT