Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào

Hậu trường 05/05/2024 11:03

Trên sóng livestream giao lưu với khán giả, Nam Em cho biết cô đã can thiệp "dao kéo" phần mắt nhưng bị hỏng, khiến nhan sắc lẫn tinh thần của cô bị tuột dốc.

Năm 2019, Nam Em từng vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ phần mắt khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Thời điểm đó, cô chỉ mới vừa tái xuất sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào. Đến hiện tại, người đẹp mới thẳng thắn thừa nhận bạn thân từng trải qua "dao kéo".

Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào - Ảnh 1
Nam Em thừa nhận thẩm mỹ hỏng trên sóng livestream giao lưu với người hâm mộ. 

Mới đây, Nam Em vừa xuất hiện trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Người đẹp vô cùng chiều lòng fan khi trả lời mọi câu hỏi về chuyện làm đẹp. Đặc biệt, Nam Em cũng không ngần ngại nói về câu chuyện bản thân từng gặp phải sự cố thẩm mỹ khiến nhan sắc xuống cấp.

Trong livestream Nam Em cho biết: "Trước khi mở có linh tính bị xu rồi. Lúc đó đi với tâm lý mở góc mắt quên những chuyện buồn. Rút kinh nghiệm ai buồn đừng đi làm thẩm mỹ mà hãy đi du lịch chữa lành. Mấy khúc buồn đi thẩm mỹ hay xui lắm. Mọi người thẩm mỹ với tâm trạng giải sầu hay kéo những cái xui theo".

Khi có một khán giả nhận xét thẳng thắn: “Mắt Nam Em ngày xưa đẹp hơn”, người đẹp không tỏ thái độ khó chịu mà đồng tình. Theo đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang chia sẻ: “Đúng là hồi xưa mắt đẹp, nhắc tới thấy buồn nhưng biết sao giờ, đâu thay đổi được nữa. Ngày xưa còn sợ xấu nhưng bây giờ hết sợ rồi nên cảm thấy đỡ buồn chứ ngày xưa nhìn gương mặt này là trầm cảm, không chịu nổi đâu. Từ lúc chị sửa mắt bị hư, chị thề không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Chị bắt đầu cảm nhận được tác hại nó ghê quá nên chị chấp nhận chị xấu. Mở góc mắt to quá, mí lỗi nặng nhất…".

Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào - Ảnh 2
Vừa tâm sự Nam Em vừa dùng tay chỉ vào phần mắt bị chỉnh sửa lỗi của mình để cho khán giả thấy rõ.

Vừa tâm sự Nam Em vừa dùng tay chỉ vào phần mắt bị chỉnh sửa lỗi của mình để cho khán giả thấy rõ. Người đẹp cũng khuyên chị em hãy nhìn trường hợp của cô và lấy đó làm bài học rút kinh nghiệm cho mình. Nam Em nói: “Thẩm mỹ chỉ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau sẽ tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều đi cải thiện về nó đẹp lắm, đẹp nhìn không ra chính mình luôn mà. Nhưng càng về sau càng lộ ra khuyết điểm”.

Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào - Ảnh 3
So sánh với loạt ảnh thời mới thi hoa khôi của người đẹp, cộng đồng mạng cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi trên gương mặt của cô.

Nam Em liên tục bị hủy show và buộc phải ngưng các hoạt động nghệ thuật sau những ồn ào. Sau khi tạm ngưng hoạt động showbiz, Nam Em thường xuyên livestream để tư vấn bán hàng online. Gần đây, người đẹp 9x liên tục để lộ vẻ ngoài tiều tuỵ, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, cô từng thừa nhận bản thân gặp vấn đề tâm lý, dẫn đến tinh thần đôi lúc không ổn định.

Mới đây nhất, khi bị anti-fan kém duyên chê bai nhan sắc trên sóng livestream, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã nhanh chóng đáp trả. Cụ thể, Nam Em nói: "Rồi đẹp dữ chưa hả?. Bạn không thấy đẹp nhưng tôi thấy tôi đẹp là được rồi, đâu cần bạn phải thấy. Tôi thấy tôi đẹp thì tôi vui, bạn đâu có vui giùm tôi đâu. Bạn thấy tôi xấu thì bạn khó chịu chứ đâu ai khó chịu cho bạn đâu. Tôi xinh đẹp, tôi yêu đời thì năng lượng vui tươi luôn có trong người tôi. Còn nhiều người yêu thương tôi lắm nha. Người yêu thích tôi họ bận rộn đi làm việc để kiếm tiền nên không có thời gian để đối chất với mấy bạn anti-fan. Mấy bạn cứ việc anti đi, mấy bạn tự gom năng lượng độc hại vô người thì mấy bạn thiệt chứ ai. Tôi vẫn hạnh phúc, người yêu thương tôi vẫn hạnh phúc".

Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào - Ảnh 4
Nam Em vẫn tiếp tục đối đáp cực căng với anti-fan khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.
Vừa thừa nhận “dao kéo”, Nam Em tiếp tục kể chuyện thẩm mỹ hỏng, giờ hối hận không kịp, nhan sắc ngày càng tiều tụy sau ồn ào - Ảnh 5
Nam Em liên tục để lộ vẻ ngoài tiều tuỵ, thiếu sức sống.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em lên tiếng sau khi bị chê bai nhan sắc. Trước đó, người đẹp quê Tiền Giang đã viết tâm thư xin lỗi khi nhận mọi trách nhiệm về mình, cô cũng mong muốn khán giả dừng việc bạo lực ngôn từ để cho cô và bạn trai có một con đường sống. Thế nhưng, sau lời xin lỗi, Nam Em vẫn tiếp tục đối đáp cực căng với anti-fan khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi 'bỏ phố về quê', lộ clip phải tự tay trộn xi măng như 'thợ lành nghề'

Nhìn những hình ảnh này, CĐM không khỏi thắc mắc 'liệu Nam Em có đang thực sự ổn khi rời thành phố về quê ở ẩn'?

TIN MỚI NHẤT