Ngân 98 diện đồ kín bưng, được bạn trai tháp tùng, chính thức đâm đơn kiện Nam Em vì bị xúc phạm

Hậu trường 26/04/2024 15:30

Sáng 26/4, Nam Em và Lương Bằng Quang đã có mặt ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc. Cặp đôi quyết định khởi kiện Nam Em vì xúc phạm, chửi bới mình thời gian qua.

Khoảng 8h45 sáng nay (26/4), Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc liên quan đến việc khởi kiện Nam Em (Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em).

Xuất hiện cùng với bạn trai Lương Bằng Quang, Ngân 98 diện trang phục lịch sự, kín cổng cao tường. Cặp đôi đi cạnh nhau và nắm tay nhau vào cơ quan. 

Ngân 98 diện đồ kín bưng, được bạn trai tháp tùng, chính thức đâm đơn kiện Nam Em vì bị xúc phạm - Ảnh 1
Ngân 98 xuất hiện tại Sở TT-TT TP.HCM cùng bạn trai 

Tuy nhiên, buổi làm việc sáng nay chỉ có sự xuất hiện của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Nam Em và Quế Vân không xuất hiện. 

Nữ DJ cho biết, cô nàng cũng sẽ đi đến cùng trong vụ việc này vì sợ giới trẻ bây giờ sẽ bị ảnh hưởng những thói quen xấu không đáng có, thường xuyên lên mạng để chửi bới.

Ngân 98 diện đồ kín bưng, được bạn trai tháp tùng, chính thức đâm đơn kiện Nam Em vì bị xúc phạm - Ảnh 2
Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị Nam Em réo tên trong các buổi livestream 

Trước đó, chia sẻ trên livestream, Ngân 98 cũng tiết lộ sẽ đến Sở TT-TT TP.HCM để giải quyết ồn ào liên quan đến 2 nhân vật là Nam Em và Quế Vân. 

Thời gian qua, Nam Em và Ngân 98 liên tục có những màn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Hoa khôi gốc Tiền Giang thường xuyên có những buổi livestream bóc phốt nghệ sĩ, trong đó có cả Ngân 98.

Chưa dừng lại tại đó, Nam Em và Quế Vân còn đá xoáy nữ DJ là "nhiều tiền thì đi làm từ thiện đi, đừng ngồi đó mà ung dung ăn gà". Khi cùng livestream với Quế Vân, Nam Em tỏ thái độ coi thường nghề nghiệp và cách sống của Ngân 98. 

Ngân 98 diện đồ kín bưng, được bạn trai tháp tùng, chính thức đâm đơn kiện Nam Em vì bị xúc phạm - Ảnh 3
Nam Em và Quế Vân 

Về phía nữ DJ, Ngân 98 lại đáp trả khá nhẹ nhàng và khéo léo. Cô cho biết Nam Em từng liên hệ Lương Bằng Quang và xúi giục nam ca sĩ lên livestream bóc phốt showbiz nhưng không được. Bạn gái Lương Bằng Quang khẳng định Nam Em đang trong trạng thái không bình thường.

"Tôi không muốn ồn ào trên mạng xã hội đâu. Nhưng mà tự nhiên tôi thấy buồn cười quá, tự dưng lại gọi điện cho chú Quang xong bảo ông lên mạng chửi đi", Ngân 98 nói. 

Ngân 98 diện đồ kín bưng, được bạn trai tháp tùng, chính thức đâm đơn kiện Nam Em vì bị xúc phạm - Ảnh 4
Trong drama đấu tố lần này, Ngân 98 được khen nhã nhặn, văn minh 

Hiện, cư dân mạng đang trông ngóng phản ứng của Nam Em và Quế Vân trước sự gay gắt, quyết liệt của Ngân 98. 

Ngân 98 đăng đàn than vãn chuyện tình cảm khiến netizen đặt nghi vấn rạn nứt với Lương Bằng Quang

Dòng chia sẻ của Ngân 98 đang nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT