Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện

Sao quốc tế 06/05/2024 10:44

Dương Mịch là lưu lượng hàng đầu Cbiz nhưng phim của cô lại có kết quả thua đau trước bộ phim của diễn viên kém nổi hơn.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin 2 dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 (Tần Hạo, Dương Mịch đóng chính) và Sắc Xuân Gửi Người Tình (Lý Hiện, Châu Vũ Đồng đóng chính) cùng mở điểm douban. Nếu như phim của Lý Hiện cán mốc 7.7 điểm douban bới 37 ngàn lượt đánh giá thì phim của Dương Mịch chỉ chạm mốc 6.8 điểm với 40 ngàn lượt đánh giá.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 1Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 2

 

Nhiều dân tình cho rằng Dương Mịch là lưu lượng hàng đầu Cbiz nhưng phim của cô lại có kết quả thua đau trước bộ phim của diễn viên kém nổi hơn. Được biết, Cáp Nhĩ Tân 1994 là được xem là dự án được kì vọng sẽ giúp Dương Mịch chuyển hình nhưng khi lên sóng đã nhận về nhiều phản hồi tiêu cực.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 3

 

Trước khi phim chiếu, khán giả chờ mong Dương Mịch sẽ làm mới mình với hình ảnh nữ phản diện thông minh, lạnh lùng. Tuy nhiên, cô bị đánh giá có đài từ tệ khó nghe, giọng yếu thiếu sự uy nghiêm dứt khoát. Nhiều phân cảnh, biểu cảm của cô khoa trương quá mức, dẫn tới ngũ quan xô đẩy kém đẹp.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 4

 

Phía Dương Mịch dồn hết hi vọng cho phim điện ảnh Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được. Tuy nhiên kể từ khi ra rạp dịp lễ 1/5, bộ phim cho thấy sự thất bại thảm hại về doanh thu, có con số mở màn đứng chót trong số các phim ra mắt cùng ngày. Hiện tại, bộ phim đã rút khỏi rạp.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 5

 

Vì vậy, Dương Mịch được cho là đang gặp tình hình nguy hiểm nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Đóng truyền hình không ổn, đóng điện ảnh cũng không xong, nàng tiểu hoa đã không có sự trở lại ngoạn mục như dự đoán sau năm 2023 thảm họa cùng Định Luật Tình Yêu 80/20. Hiện giờ, cô chỉ còn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương để nhờ cậy vực dậy danh tiếng, với tạo hình tiên hiệp được khen bắt mắt, gợi cảm.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 6

 

Ngược lại với Dương Mịch, sau khi dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình kết thúc, Lý Hiện đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Anh chàng được khán giả yêu mến khi thể hiện được trọn vẹn hình ảnh, cảm xúc của nam chính trong phim.

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện - Ảnh 7

Theo thống kê, diễn viên có nhân vật hút fan hâm mộ nhất trong cuối tháng 4 vừa qua, Lý Hiện xếp top đầu. Anh chàng cũng tăng đến 154.200 fan hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Không những thế, Lý Hiện đang là cái tên hút truyền thông nhất. Nam diễn viên có không ít nhãn hàng, thương hiệu lớn gửi lời mời hợp tác.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do Dương Mịch đóng chính đã mở điểm douban. Số điểm khá thấp dù phim sở hữu lưu lượng nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT