Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng

Sao quốc tế 28/04/2024 08:38

Nền tảng IQIYI tung lịch dự kiến của loạt phim cổ trang. Trong đó phải kể đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước việc nền tảng IQIYI tung lịch dự kiến của loạt phim cổ trang. Cụ thể, theo thông tin hiển thị trên nền tảng, bộ phim Hồng Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng (Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính) sẽ lên sóng vào ngày 25/5, còn bộ phim Nhan Tâm Ký (La Vân Hi và Tống Dật đóng chính) sẽ dự kiến lên sóng vào 15/6.

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 1Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 2

 

 

Nếu thông tin trên được chốt chính thức, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng của Dương Mịch sẽ đối đầu trực tiếp với dự án Nhan Tâm Ký của La Vân Hi, cũng như với đại IP Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân. Trước đó, Trương Nhược Quân đã lên tiếng trong livestream rằng bộ phim sẽ lên sóng vào trung tuần tháng 5. 

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 3

Nếu dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng của Dương Mịch lên sóng thành công thì sẽ gỡ gạc lại màn flop thảm về hình ảnh lẫn diễn xuất trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 của cô nàng đang lên sóng.

Được biết, trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944, nhiều người cho rằng Dương Mịch chưa thể lột tả trọn vẹn nhân vật. Trong phim, Dương Mịch đảm nhận nữ chính Quan Tuyết - trưởng khoa đặc vụ của Cục tình báo - được miêu tả là nhân vật có tính cách tàn nhẫn, đa nghi, lạnh lùng, lý trí. 

Tuy nhiên, lối diễn của Dương Mịch không khiến cho khán giả cảm thấy nhân vật của cô đủ ác và đáng sợ. Nữ diễn viên dùng các hành động như hét lớn, trợn mắt, đập bàn để thể hiện cảm xúc. Ngoài ra, Dương Mịch còn bị đánh giá là diễn xuất khoa trương, dùng lực nhiều khiến ngũ quan xô lệch. Khả năng đọc thoại của cô cũng bị nhận xét yếu khi nhả thoại dính chữ, khó nghe. Đặc biệt, các bài đăng này còn đưa ra clip cắt phân cảnh nhảy múa trong vũ trường của nhân vật Quan Tuyết, sau đó tỏ ý chê bai vì quá “dầu”.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 4

Về phần dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng của Dương Mịch được đầu tư  kỹ lưỡng trong kịch bản cho đến bối cảnh và phục trang nên được kỳ vọng sẽ giúp cô nàng làm nên chuyện. Trong phim, Dương Mịch hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, ngay từ nhỏ đã sợ con người. Hồng Hồng khi còn bé được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì phản xạ lo sợ mà vô tình giết chết ân nhân của mình. Hồng Hồng mơ hồ rời đi, nằm dưới góc cây Khổ Tình khóc suốt nhiều năm tháng cho đến khi gặp cậu bé “dương quan xán lạn” tên Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn).

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 5

Nguyệt Sơ vì yêu Hồng Hồng mà không tiếc tính mạng, đổi lại khiến Hồng Hồng không khỏi rung động. Tuy nhiên, vì Hồng Hồng còn chấp niệm với đạo sĩ mà từ chối. Vậy mà xa cách hàng chục năm. Đến lúc gặp lại, Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh, mong được trùng phùng với Nguyệt Sơ ở kiếp mới nhưng mọi thứ giờ đây đã không còn dễ dàng.

Nói về dự án Nhan Tâm Ký cũng được đánh giá cao. Nam chính La Vân Hi được khen ngợi hết lời. Ở tạo hình trong dự án lần này, anh chàng được khen có ngũ quan hài hoà, làn da trắng, phong thái nho nhã, thư sinh, đầy tiên khí. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng - Ảnh 6

Còn nữ chính Tống Dật của Nhan Tâm Ký được biết đến là ‘mỹ nhân cổ trang’ thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Ở tạo hình lần này trong phim, cô nàng toát lên được phong thái nhẹ nhàng, yểu điệu thục nữ. Với visual nhan sắc lẫn diễn xuất của cặp đôi khiến nhiều khán giả kì vọng vào màn kết hợp lần này.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính rục rịch 'tín hiệu' tốt lành.

TIN MỚI NHẤT