Đúng ngày mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc tăng dần đều, đổi đời thành đại gia phú quý.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất càng đề cao bản thân và ý kiến của mình thì sức ảnh hưởng của Tương Phá càng lớn. Ngược lại khi bạn thể hiện thái độ khiêm tốn, nhún nhường thì sóng gió qua đi rất nhanh.

Tình hình tài chính cũng chịu tác động ít nhiều vì những trở ngại đang hiện hữu, nhưng đừng quá buồn khi mà bạn vẫn có tiền đủ để chi trả cho một số tình huống lúc này. Bạn vẫn có dòng tiền ra vào cũng là dấu hiệu tốt so với nhiều người khác rồi đấy.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé. Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 12 con giáp thì người tuổi Dần chính là con giáp tượng trưng cho sức mạnh của chúa sơn lâm rừng xanh. Chính là nhờ sự thông minh và nhanh nhạy, những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền bạc và tình duyên. 

Tử vi cho biết do bản mệnh của tuổi Dần này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Chính vì vậy, tuổi Dần chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi này. Thời gian tới tuổi Dần có công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Người tuổi Dần có cuộc sống nhìn chung khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT