Đúng 12 ngày liên tiếp tới (24/4-6/5), 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, về sau no đủ

Tâm linh - Tử vi 24/04/2024 01:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phát tài đỉnh cao, vật chất đủ đầy, ai ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Thân 

Tam Hợp ghé thăm nên nếu tuổi Thân đang độc thân, vận trình tình duyên của bạn sẽ tốt lành hơn nhiều so với trước. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc hoặc tình cờ đụng độ với nhiều người khác phái. Tuy nhiên, khả năng nên duyên được hay không còn phải xem vào năng lực của bạn.

Người tuổi Thân được Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên bạn làm việc thận trọng, chỉnh chu và có được những bước tiến nhỏ nhưng quan trọng. Có thể chưa có kết quả ngay nhưng hứa hẹn tương lai của bạn khá rực rỡ.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (24/4-6/5), 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, về sau no đủ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (24/4-6/5), 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, về sau no đủ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, đón nhận được nhiều tin vui. Bản mệnh có cái nhìn tích cực trong cuộc sống. Con giáp này bước vào thời kỳ vàng son, có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, khả năng giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng. Những người làm lãnh đạo càng có nhiều cơ hội học hỏi, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm mới để áp dụng vào công việc hiện tại.

Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ hợp tác bền vững. Bản mệnh buôn may bán đắt, có nhiều hợp đồng mới mang lại lợi nhuận cao. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong giai đoạn tới cũng diễn ra một cách êm đẹp. Các khúc mắc giữa đôi bên được giải quyết. Các cặp đôi yêu nhau lâu năm có thể bàn tính đến chuyện trăm năm. Người độc thân cũng có cuộc sống vui vẻ, sẵn sàng mở lòng đón nhận mối quan hệ mới.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (24/4-6/5), 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, về sau no đủ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT