Anh phản bội em cũng được nhưng đừng hèn nhát

Yêu - Hôn nhân 25/11/2017 10:02

Nếu anh muốn có tri âm tri kỷ, muốn đánh đổi những gì đang có để lấy cuộc sống tự do cũng được, em luôn sẵn sàng giải phóng cho anh.

Hôm qua lúc dạy con học, vì phải dùng điện thoại để tra Google nên em tình cờ đọc được tin nhắn Zalo của anh và một cô bé. Em hơi ngạc nhiên khi thấy anh và người đó nhắn tin khá thường xuyên, tình cảm. Anh nghĩ sao nếu em cũng hàng ngày nhắn tin “Chúc một ngày vui vẻ, ấm áp, bình an” với người đàn ông có vợ khác. Nếu là bạn bè giữa hai người khác giới có cần thiết phải thân mật, tình cảm như vậy không nhỉ? Cô bé đó cũng có gia đình, anh cũng có vợ con, hai người phải biết giới hạn ở đâu chứ? Tất nhiên cũng chưa có vấn đề gì xảy ra, nhưng mọi vấn đề nghiêm trọng đều bắt đầu từ những việc như thế này.

Nếu anh nói hai người coi nhau như tri kỷ, cảm thấy thú vị khi được trò chuyện cùng thì cũng được nhưng đấy là khi cả hai còn độc thân. Khi người ta có gia đình, đâu chỉ sống cho riêng mình, ngoài tình còn nghĩa; có chung sống cùng nhau mới thấy đủ thứ áp lực, cơm áo gạo tiền, chăm sóc con cái, đau ốm bệnh tật, đối nội đối ngoại… nên đâu còn tâm trí mơ mộng, dành những lời có cánh cho nhau nữa. Thế nên em cũng không lấy làm sốc lắm khi ông chồng ít nói, khô khan của em nói “Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp” với người phụ nữ khác, những lời chưa bao giờ em được nghe từ chồng.

Anh phản bội em cũng được nhưng đừng hèn nhát - Ảnh 1

Cũng buồn cười khi ngày Valentine cô ấy nhắn tin cho anh, không lẽ cô ấy không biết đó là ngày lễ tình nhân sao? Bạn bè mà chu đáo đến vậy anh có thấy bất thường không? Khi nhắn tin cho người đàn ông khác, không hiểu cô ấy có nghĩ đến chồng mình không? Một người vợ như vậy không đứng đắn, nếu không muốn nói là bị “dở hơi” khi thừa thời gian và không đủ nhận thức tối thiểu mà quan tâm thái quá đến chồng người khác. Anh cũng đừng vội ảo tưởng, nghĩ là cô ấy quan tâm sâu sắc đến mình, hay anh có giá trị cao, hấp dẫn, phong độ để cô ấy mê nhé, vì cô ấy bán hàng nên anh chỉ như “con mồi” để câu thôi, chắc gì có tình cảm như cô ấy thể hiện.

Chắc em cũng phải học cô ấy, tìm một anh có vợ mà nhắn tin mỗi ngày, thể hiện sự quan tâm để cũng có một tri kỷ. Ai cũng thích được quan tâm, được thấy mình là quan trọng với người nào đó, nhưng khi đã có gia đình thì chỉ có vợ/chồng mình và các con mới quan trọng nhất, những mối quan hệ khác chỉ chấp nhận được trong chừng mực nào đó. Em cũng đang nhìn nhận lại bản thân, có phải mình cư xử chưa đúng, chưa đủ quan tâm yêu thương anh để đến nỗi anh cần có người khác chia sẻ, tâm sự mỗi ngày như vậy không? Nếu đúng thế thì cả hai ta cần chia sẻ, nhìn nhận và điều chỉnh lại.

Em viết lá thư này cho anh để nói hết những gì đang nghĩ, cuộc sống có rất nhiều áp lực rồi, đừng tạo thêm áp lực và nỗi thất vọng cho nhau nữa. Nếu anh nghĩ đến vợ con, đến gia đình, hãy chấm dứt ngay việc nhắn tin và những mối quan hệ không nên duy trì. Vì việc đó với em là không chấp nhận được, em thực sự bị tổn thương. Còn nếu muốn có tri âm tri kỷ, muốn đánh đổi những gì đang có để lấy cuộc sống tự do cũng được, em luôn sẵn sàng giải phóng cho anh. Anh cứ suy nghĩ kỹ đi nhé, với em mọi việc đều có thể chấp nhận được, chỉ cần dám làm dám chịu thôi. Làm người đàn ông bội bạc, thay lòng đổi dạ cũng được nhưng đừng làm kẻ hèn nhát và dối trá.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT