6 điểm quyến rũ 'chết người' trên cơ thể phụ nữ

Yêu - Hôn nhân 13/09/2017 00:14

Một khảo sát cho thấy đặc điểm mà đàn ông yêu thích nhất trên cơ thể phụ nữ.

Đôi mắt 

6 điểm quyến rũ 'chết người' trên cơ thể phụ nữ

Giao tiếp bằng ánh mắt là quan trọng nhất. Người ta vẫn nói rằng, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nó phản ánh mọi thái độ, cảm xúc… của đối phương. Khảo sát cho thấy, gần 70% nam giới bị hấp dẫn bởi đôi mắt của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt, sau đó mới đến những bộ phận khác. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không tự tin điểm tô đôi mắt để thu hút đối phương.

Bầu ngực

6 điểm quyến rũ 'chết người' trên cơ thể phụ nữ

Có thể bạn nghĩ rằng, khoe ngực là một điều cấm kỵ nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng. Trong một thời gian dài, bầu ngực phụ nữ thường được phác họa trong các bức tranh hay tác phẩm điêu khắc như một biểu tượng của cái đẹp và khả năng sinh sản. Và thậm chí, vào cuối thế kỷ 18 còn xuất hiện nhiều bức vẽ phụ nữ với núm vú lộ ra khỏi váy, nổi tiếng nhất là bức họa của công chúa Marie Louise của danh họa Savoy.

Bên cạnh đó, bầu ngực cũng bị xem là một biểu tượng của sự khiêu dâm. Nó phải chịu những quy chuẩn về đạo đức và quan niệm khá hà khắc, ngay cả trong những hoạt động "tất lẽ dĩ ngẫu" như khi tắm nắng hay cho con bú.

Mông

Mông luôn là một biểu tượng tràn đầy năng lượng sexy và quyền năng của người phụ nữ và tất nhiên, nhiều phụ nữ cho rằng "mông càng to lại càng đẹp".

Có vô số những trang phục trong thế giới thời trang để tôn vinh phần cơ thể tuyệt vời này như váy bút chì, quần legging, váy ôm sát hay quần chẽn. Quay về thập niên 70 khi làn sóng disco bắt đầu xâm nhập thì những chiếc quần sooc cạp cao siêu ngắn đã trở thành món đồ không thể thiếu trong mùa hè của phái đẹp. Và ở thời điểm hiện tại, một cô gái sành điệu cần phải có quần sooc cut-off, thậm chí để lộ một chút mông.

Bờ môi căng mọng

6 điểm quyến rũ 'chết người' trên cơ thể phụ nữ

Từ Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Scarlett Johannson hay Miranda Kerr, Taylor Hill…, những biểu tượng quyến rũ hàng đầu thế giới đều có một đặc điểm chung là đôi môi căng mọng. Đàn ông luôn thích những thứ gì đó “tròn đầy” và đôi môi luôn là một trong những minh chứng trực quan nhất ngay lần đầu gặp gỡ.

Hông

Phần hông của phụ nữ thường tăng lên trong giai đoạn bước vào tuổi dậy thì, đánh dấu sự trưởng thành của phần cơ thể mang biểu tượng của khả năng sinh sản và nữ tính. Vì thế, bấy lâu nay, giới thời trang vẫn sáng tạo rất nhiều "thủ thuật" để tạo điểm nhấn cho vùng hông, từ những chiếc váy chẽn phồng của những năm 1.800 tới thiết kế gợi cảm trong bộ sưu tập New Look ra mắt vào năm 1947 của Christian Dior.

Ngày nay, phần hông của phụ nữ được tạo điểm nhấn theo nhiều cách rất đa dạng từ trang phục áo tắm cut out tới kiểu váy xẻ cao lên tận hông rất táo bạo.

Bờ vai gầy

6 điểm quyến rũ 'chết người' trên cơ thể phụ nữ

Trong vài năm qua là sự bùng nổ của những bộ váy áo trễ vai gợi cảm nhờ sự trở lại của trào lưu boho và tầm ảnh hưởng của thương hiệu Rosie Assoulin.

Thiết kế trễ vai cho thấy sự phóng khoáng nhưng sự thật thì để mặc chúng thật đẹp không phải là điều dễ dàng. Bạn phải biết cách mặc để phần vai luôn trễ, để lộ bờ vai mềm mà không bị tuột lên cao sau mỗi lần cử động hoặc vấn đề chọn nội y cho kiểu áo này cũng cần được cân nhắc kỹ càng. Váy áo trễ vai cùng lúc giúp bạn khoe phần vai và xương đòn tuyệt đẹp.

TIN MỚI NHẤT