Làm 'chuyện vợ chồng' với bạn trai vào dịp nghỉ hè, nữ sinh lớp 8 sinh con

Xã hội 21/03/2018 15:24

Nhân lúc nghỉ hè không có người lớn ở nhà trông coi, nữ sinh lớp 8 đã nhiều lần quan hệ tình dục với bạn cùng lớp dẫn đến mang thai rồi sinh con.

Hôm nay (21/3), Công an xã Vĩnh Tiến (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra trường hợp một nữ sinh lớp 8 ở địa phương vừa sinh con.

Làm 'chuyện vợ chồng' với bạn trai vào dịp nghỉ hè, nữ sinh lớp 8 sinh con - Ảnh 1

Nữ sinh lớp 8 cho biết nhiều lần quan hệ tình dục với bạn cùng lớp dẫn đến mang thai rồi sinh con - Ảnh: Internet

Nữ sinh tên Quyên (tên nhân vật đã được thay đổi) mang thai khi đang học lớp 8. Tuy nhiên do bố mẹ em bận rộn mưu sinh nên không để ý đến cô con gái đang tuổi dậy thì, ngay cả khi bụng bầu của Quyên đã lùm lùm cũng không ai phát hiện ra.

Đến cuối năm 2017, khi cô bé đến nhà họ hàng chơi, mọi người thấy bụng em to bất thường nên mới nói gia đình đưa đi khám. Nghe bác sĩ báo tin Quyên có bầu, thai nhi cũng đã lớn, bố mẹ em sững sờ không dám tin vào tai mình.

Một số người tới thăm hỏi và khuyên nên phá thai nhưng gia đình Quyên không đồng ý. Ông Vũ Văn Tâm (ông nội nữ sinh) cho biết, cháu ông đã phải nghỉ học ở nhà vì xấu hổ với thầy cô, bạn bè. Giữa tháng 3/2018, Quyên đã sinh bé trai khỏe mạnh, nặng 3,2 kg. Quyên còn đang ở độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" nay lại phải làm mẹ khiến tâm trạng cô bé suy sụp rất nhiều. Gia đình phải thay nhau chăm sóc cả mẹ lẫn con. 

"Bố mẹ nó suốt ngày đầu tắt, mặt tối không lo lắng gì cho con cái. Con gái lớn như bom nổ chậm, giờ mang bầu khi tuổi đời còn quá nhỏ thì lấy gì mà nuôi nấng.

Khi phát hiện ra sự việc thì cái thai đã quá lớn nên cháu phải nghỉ học được hơn 1 tuần nay. Các thầy cô, hội phụ nữ cũng tới hỏi thăm, động viên cháu và khuyên nên bỏ cái thai đi nhưng gia đình không đồng ý. Ai là cha đứa bé thì phải chịu trách nhiệm, mong sao các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý kẻ đồi bại theo pháp luật", ông Tâm buồn bã nói.

Gặng hỏi mãi, Quyên thú nhận vào tháng 6/2017, em và một bạn trai học cùng lớp thường xuyên quan hệ tình dục khi người lớn đi vắng. Tuy nhiên, gia đình nam sinh này một mực phủ nhận.

Hiện tại, gia đình nữ sinh đã làm đơn gửi cơ quan công an, đề nghị nhà chức trách điều tra làm rõ vụ việc. Công an huyện Vĩnh Lộc đã lấy lời khai những người liên quan và gửi mẫu vật của mẹ con nữ sinh cũng như người tình nghi đưa đi giám định ADN.

Sau khi có kết quả giám định sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Lời kể đau lòng của người mẹ không dám tố giác chồng xâm hại con gái

Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần ở Trà Vinh, mẹ của nạn nhân mới đây đã lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc.

TIN MỚI NHẤT