Chuốc say khiến vợ bất tỉnh, người đàn ông để bố và anh trai cưỡng hiếp nạn nhân trong 20 năm qua

Thế giới 07/05/2024 15:46

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo cô gái bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp trong có bố và anh trai nạn nhân.

Theo thông tin từ NDTV (Ấn Độ), mới đây, cảnh sát đã nêu tên 8 cá nhân bao gồm cả bố và anh trai của nạn nhân với cáo buộc cưỡng hiếp cô gái.

Nạn nhân, một cư dân của ngôi làng thuộc đồn cảnh sát Sanwa, cho rằng chồng cô đã chuốc thuốc say cô trong 15-20 năm qua, ép cô quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.

Cô khẳng định chồng sẽ dùng đến bạo lực về thể xác bất cứ khi nào mình chống cự. Người phụ nữ đã tố cáo chồng trộn chất say vào khiến cô bất tỉnh rồi tạo điều kiện cho việc cưỡng hiếp xảy ra.

Cô cũng kể lại việc chồng định rạch cổ mình bằng hung khí sắc nhọn khi phản đối hành động của anh. Cô đã trốn thoát và cứu được mạng sống của mình.

Chuốc say khiến vợ bất tỉnh, người đàn ông để bố và anh trai cưỡng hiếp nạn nhân trong 20 năm qua - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Người phụ nữ, mẹ của ba đứa con trai và một đứa con gái, cũng nói rằng bị cáo đã đe dọa giết anh trai cô, người mà các con cô hiện đang cư trú.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng ngày 4 tháng 5. Cảnh sát đảm bảo rằng họ sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với bị cáo dựa trên đơn khiếu nại của người phụ nữ.

Trong một vụ việc khác, một bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trên một chiếc xe buýt giường nằm đang di chuyển vào ngày 28/4.

Bị cáo, Anil Meghwal, cư dân 21 tuổi, trước đó đã cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên vào khoảng một năm rưỡi trước.

Anh ta đã đánh thuốc mê nước trái cây của cô và chụp những bức ảnh tục tĩu trong lúc thực hiện hành vi này, sau đó anh ta dùng những bức ảnh này để tống tiền cô.

Vào ngày 28 tháng 4, Meghwal chặn trẻ vị thành niên trên đường đến cửa hàng và bắt cóc cô, đe dọa đăng những bức ảnh tục tĩu của cô lên mạng xã hội.

Sau đó, anh ta đưa trẻ vị thành niên lên một chiếc xe buýt giường nằm cưỡng hiếp cô hai lần trên chiếc xe buýt đang di chuyển.

Bắt quả tang vợ quan hệ với nhân tình ngay tại khách sạn, người đàn ông tức giận sát hại nạn nhân ngay trong phòng ngủ

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại vợ ngay trong phòng ngủ.

TIN MỚI NHẤT