Phát hiện thi thể người phụ nữ 27 tuổi ngay trong biệt thự, hàng xóm kinh hoàng khi nghe tiếng la hét từ hiện trường

Thế giới 06/05/2024 15:19

Mới đây, ở London, Anh, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một người phụ nữ 27 tuổi tử vong.

Theo đó, Kamonnan Thiamphanit, 27 tuổi, là một đứa trẻ lai giữa Hong Kong và Thái Lan. Lan. Ban đầu, cô đến Anh để học đại học và hiện đang sống ở đây đã 9 năm, đồng thời là chủ nhà trên Airbnb.

Sau khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu và báo cáo sự việc, cô đã được phát hiện đã chết trong căn phòng cho thuê vào ngày 8/4. Theo kết quả giám định tử thi, nguyên nhân tử vong là “chấn thương do vật sắc nhọn”.

Theo lời mẹ của nạn nhân và bạn trai Chris Zeng, vào ngày 5 tháng 4, Thiamphanit nhận được tin nhắn riêng tư trên Airbnb từ một người đàn ông không rõ danh tính đề nghị trả 30.000 bảng Anh để thuê ngay một căn nhà có 5 phòng trong thời gian một tháng.

Ngoài ra, người đó còn yêu cầu “giao dịch riêng tư” do lo ngại bị từ chối đặt phòng vì chính sách của nền tảng đặt phòng.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 27 tuổi ngay trong biệt thự, hàng xóm kinh hoàng khi nghe tiếng la hét từ hiện trường - Ảnh 1
Người phụ nữ bị sát hại ngay trong căn biệt thự. Ảnh: Evening Standard

Chris đã dẫn lời kể của nạn nhân rằng khách thuê phòng “trông có vẻ giàu có”, sẽ đi máy bay riêng đến và yêu cầu được xem căn nhà trước, nếu không có vấn đề gì, sẽ chuyển tiền nhanh chóng.

Anh kể lại với tờ Times rằng bạn gái anh nói chuyện qua điện thoại có vẻ rất vui vẻ trước khi qua đời.

Cô ấy nói với tôi rằng chúng ta có thể sử dụng số tiền này để thực hiện ước mơ của cô ấy là sở hữu một khách sạn riêng, nhưng không ngờ rằng sau khi gặp khách thuê vào ngày 5/4, họ mất liên lạc.

Gia đình nạn nhân cho rằng kẻ thủ ác rất có thể là khách thuê phòng bí ẩn này và người đó vẫn đang tự do và có thể đe dọa những cô gái trẻ khác.

Chris nói: “Airbnb phải kiểm tra tính hiệu quả của cơ chế kiểm tra danh tính của họ. Bởi vì, ai biết được, người ta có thể sử dụng cùng phương pháp tương tự ở các quốc gia khác... chúng tôi không muốn người khác phải chịu đau khổ như chúng tôi”.

Cảnh sát London đã phát lệnh bắt giữ đối tượng nghi phạm, họ cho biết người này đã rời Anh và có thể là người quen của nạn nhân, nhưng chưa rõ động cơ phạm tội.

Cảnh sát London đã phát lệnh bắt giữ đối tượng nghi phạm, họ cho biết người này đã rời Anh và có thể là người quen của nạn nhân, nhưng chưa rõ động cơ phạm tội.

Cặp vợ chồng bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trong vườn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã truy tìm người đàn ông sau khi sát hại và cưỡng hiếp cha mẹ nuôi ngay trong vườn.

TIN MỚI NHẤT