Lời kể đau lòng của người mẹ không dám tố giác chồng xâm hại con gái

Xã hội 21/03/2018 14:48

Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần ở Trà Vinh, mẹ của nạn nhân mới đây đã lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc.

Theo lời kể của chị Đ. (sinh năm 1973, ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh), trước đây, Tuấn là người hiền lành, thương vợ chứ không phải nhậu nhẹt thường xuyên như bây giờ. Nhưng từ ngày chị sinh con nhỏ, tính tình người chồng trẻ thay đổi hẳn. Trước đây, chị nghĩ rằng việc cho con gái ngủ với cha dượng là điều bình thường nhưng đến khi sự việc đau lòng xảy ra, chị cảm thấy ân hận vô cùng.

Kể từ ngày sự việc bị phát hiện, chị Đ. bị nhiều người chỉ trích, chửi mắng vì cho rằng chị biết con gái bị hiếp dâm mà không dám lên tiếng do sợ chồng đánh. Ngại người khác dòm ngó, đàm tiếu nên chị chỉ dám quanh quẩn trong căn nhà lá ọp ẹp.

Lời kể đau lòng của người mẹ không dám tố giác chồng xâm hại con gái - Ảnh 1
Gia đình chị Đ. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn - Ảnh: Internet

Được biết, chị Đ. và chồng trước có hai đứa con. Người con trai lớn đã có gia đình, đi làm ở TP.HCM. Còn bé H. (sinh năm 2008) sống cùng với mẹ dưới quê. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ lớp 2, bé H. đã phải nghỉ học.

Năm 2015, chị gặp Tuấn, một người đàn ông nhỏ hơn mình 9 tuổi, cũng từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 con riêng 14 tuổi. Sau nhiều ngày tiếp xúc, cả hai nảy sinh tình cảm nên quyết định dọn về sống chung mặc dù bị gia đình chị Đ. kịch liệt phản đối.

Chị Đ. chia sẻ, lúc mới quen, Tuấn hiền khô lại siêng năng. Gần đây Tuấn hay say xỉn, có hôm còn dọa giết con ruột dù bé mới 5 tháng tuổi. Mỗi lần bị đánh đập, chị lại phải bế đứa con nhỏ bỏ chạy sang nhà họ hàng, chờ chồng hết say rượu mới dám trở về.

Lời kể đau lòng của người mẹ không dám tố giác chồng xâm hại con gái - Ảnh 2
Bị cáo Tuấn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Internet

Về việc bé H. bị chồng xâm hại, chị Đ. buồn bã kể vì sinh con nhỏ nên bé H. phải ra giường phía trước ngủ cùng với Tuấn. Suốt thời gian cho con gái ngủ chung với Tuấn chị không thấy có điều gì bất thường. Chỉ khi anh trai ở xa về, bé H. mới kể lại toàn bộ sự việc, gia đình liền đưa bé đến công an tố cáo hành vi đồi bại của Tuấn.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào ngày 17/3 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Tuấn (sinh năm 1982, ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần) để điều tra hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân trong vụ việc là bé H. (sinh năm 2008). Tuấn khai nhận từ khi vợ sinh con vào năm 2017 thì đối tượng ngủ chung với H. Trong những lần nhậu say, Tuấn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Hàng xóm gần nhà cho biết bình thường Tuấn là người ít nói, có vẻ ngoài hiền lành nhưng mỗi khi nhậu vào lại trở nên rất hung tợn.

Bé gái bị cha dượng nhiều lần đánh đập, ép quan hệ: Mẹ biết nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị đánh

Dù biết chồng nhiều lần đánh đập, ép con gái 10 tuổi quan hệ tình dục nhưng người mẹ không dám trình báo sự việc vì sợ bị đánh.

TIN MỚI NHẤT