9 ngày liên tiếp (10/4-19/4), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, vận đỏ như son, tỷ sự thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 09/04/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc rủng rỉnh, gom vàng cất két, nhà mới xe sang chờ sẵn.

Tuổi Mùi 

Tử vi 9 ngày liên tiếp (10/4-19/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi giỏi cách chi tiêu hằng ngày. 

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh biết lượng sức mình, làm việc cực kì được nhiều người yêu mến. 

Tình cảm: Dù cho bạn cố gắng nhiều đến đâu, nhưng đối phương cũng khó mà lung lay tình cảm.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi đang phân vân trong việc đầu tư tài chính.

Sức khoẻ: Nhiều người cảm thấy bạn đang làm việc quá sức, cố gắng vận động nhiều hơn. 

9 ngày liên tiếp (10/4-19/4), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, vận đỏ như son, tỷ sự thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

May mắn vận tiền tài có Thực Thần trợ lực nên cũng vớt vát được phần nào. Con giáp này hay được phụ nữ giúp đỡ trên con đường làm ăn kiếm tiền. Những người đang có tâm trạng chán nản thì được người thân mời đi ăn hoặc được khách hàng cho lộc động viên tinh thần.

Đồng thời, dù còn trẻ tuổi nhưng bạn biết lên kế hoạch tài chính hợp lý, không chi tiêu quá tay cho những việc không quá cần thiết, bạn đang tích góp tiền để lo cho những việc quan trọng. Hôm nay những bạn muốn mua xe, mua nhà hoặc mua đất đai thì nên tiến hành bởi đây là ngày vượng tài giúp bạn có nhiều lộc lá.

9 ngày liên tiếp (10/4-19/4), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, vận đỏ như son, tỷ sự thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng 9 ngày liên tiếp (10/4-19/4), sự nghiệp của tuổi Thân không thực sự yên bình. Con giáp này phải gánh vác mọi trách nhiệm nên dễ cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Bản mệnh cần có cách cổ vũ chính mình cố gắng.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng không nên tiếp tục sống mãi trong quá khứ. Người độc thân nên quên đi những tổn thương mình từng chịu đựng và cho những người chân thành với mình cơ hội.

Người có đôi không nên so đo tính toán với nửa kia trong mọi việc. Muốn bầu không khí trong gia đình luôn nhẹ nhõm và hài hòa, bản mệnh cần biết chín bỏ làm mười, đừng yêu cầu nửa kia những điều chính mình cũng không làm được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

9 ngày liên tiếp (10/4-19/4), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, vận đỏ như son, tỷ sự thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 9/4: Dần thu vàng hốt bạc, Tuất làm giàu thần tốc, Mão chuyển vận lên đời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán công việc trở nên thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT