Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), 3 con giáp giàu có vô biên, tài lộc hanh thông, tiền chất đầy nhà, mua nhà sắm xe dễ dàng

Tâm linh - Tử vi 08/04/2024 13:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình tiền như ý, sớm thành đại gia, của cải tích lũy tăng gấp hai gấp ba.

Tuổi Tỵ

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có nhiều tham vọng với sự nghiệp. 

Trong thời gian này, tuổi Tỵ dù nhân duyên của cả hai vẫn chưa rõ ràng, nhưng bạn luôn mong chờ một tương lai tốt đẹp của cả hai.

Công việc: Người tuổi Tỵ sự nghiệp từng có sự thay đổi mới mẻ, bạn biết thay đổi thói quen để hợp với mọi người. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại chưa rõ tương lai, vì cả hai vẫn chưa rõ ràng trong mối quan hệ hiện tại. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn quan tâm cách vận hành tài chính rõ ràng, cụ thể. 

Sức khoẻ: Đầu tư nhiều thực phẩm bổ dưỡng cho bản thân.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), 3 con giáp giàu có vô biên, tài lộc hanh thông, tiền chất đầy nhà, mua nhà sắm xe dễ dàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), những người tuổi Dậu được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới, nếu tuổi Dậu biết nắm bắt cơ hội và triển khai một cách cẩn thận sẽ cực kỳ giàu có.

Về công việc của tuổi Dậu cũng sẽ vô cùng khởi sắc, mọi thứ sẽ tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc, tăng lương, tăng thưởng cuộc sống ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Về tài lộc, con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm này, tuổi Dậu sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt thời gian dài cống hiến.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), 3 con giáp giàu có vô biên, tài lộc hanh thông, tiền chất đầy nhà, mua nhà sắm xe dễ dàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay trong 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), tuổi Ngọ nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân nên mọi việc tiến triển thuận lợi. Thậm chí, dù phải tiếp xúc với công việc mới đi nữa, bản mệnh cũng nhanh chóng bắt được vào guồng quay.

Với người làm ăn kinh doanh, nay là một ngày hốt vàng hốt bạc. Con đường mới mà tuổi Ngọ mở ra đang đem lại hiệu quả tích cực. Con giáp này không những làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho cả những người tin tưởng và đi theo mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ rất đào hoa. Bản mệnh có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ và gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình ở ngay đây. Hãy chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/4), 3 con giáp giàu có vô biên, tài lộc hanh thông, tiền chất đầy nhà, mua nhà sắm xe dễ dàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát vô cùng, tài vận chuyển mình giàu sang vô đối.

TIN MỚI NHẤT