Cẩn thận 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), 3 con giáp tình tiền biến động, đen đủi đủ đường, tiểu nhân quấy phá, khó khăn chồng chất khó khăn

Tâm linh - Tử vi 08/04/2024 12:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình hung cát đan xen, có thể đối diện với những sự cố không mong muốn.

Tuổi Mão 

Tử vi 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão mạnh dạn thay đổi để bản thân tích cực hơn. 

Trong 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), tuổi Mão tự do tìm hiểu công việc theo cách riêng của bạn. Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp làm việc khi có khó khăn. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão nhận được sự ủng hộ lớn từ cấp trên, bạn có thời gian thay đổi bản thân tốt hơn. 

Tình cảm: Tình cảm cần sự kết nối giữa các mối quan hệ, luôn quan tâm mật thiết đến những ai đã chăm sóc và lo lắng cho bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn đầu tư chưa có sự thay đổi nhiều, nhưng luôn cố gắng tìm hiểu. 

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể cẩn thận, sợ những mầm bệnh không rõ nguồn gốc.  

Cẩn thận 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), 3 con giáp tình tiền biến động, đen đủi đủ đường, tiểu nhân quấy phá, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4) sẽ mang đến cho tuổi Tý nhiều năng lượng sáng tạo không ngừng nghỉ. Đây cũng là lúc con giáp này lên những ý tưởng thú vị cùng với bạn bè hoặc gia đình chuẩn bị cho những cuộc vui chơi.

Không chỉ vậy, tuổi Tý còn sẽ bắt tay vào làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Bạn sẽ không hạn chế bản thân mình, giới hạn mình vào trong một khuôn khổ nữa, thay vào đó bạn sẽ liên tục đổi mới, sáng tạo.

Chính sự cầu thị này của tuổi Tý cũng thu hút được rất nhiều vận may trong công việc và tiền bạc. Những cơ hội làm giàu cũng sẽ gõ cửa nhà bạn, nếu biết nắm bắt nhanh chóng thì từ thời điểm này đến cuối năm bạn sẽ không còn phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền nữa.

Bên cạnh đó, công việc của con giáp tuổi Tý cũng trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Những khó khăn đã lùi về sau và nhường bước cho những thành công liên tiếp.

Cẩn thận 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), 3 con giáp tình tiền biến động, đen đủi đủ đường, tiểu nhân quấy phá, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), tuổi Thìn thường phải đối diện với những sự cố không mong muốn. Có vẻ như những việc đã rất quen thuộc cũng vẫn sẽ xảy ra rắc rối nếu bản mệnh không tập trung.

Người làm ăn kinh doanh phải đối diện với sự chèn ép, cạnh tranh thiếu lành mạnh của đối thủ. Điều này khiến tuổi Thìn rất đau đầu, mệt mỏi, thậm chí những người mới chập chững vào nghề nghĩ tới việc bỏ cuộc.

Con giáp này được khuyên chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Cẩn thận 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/4), 3 con giáp tình tiền biến động, đen đủi đủ đường, tiểu nhân quấy phá, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát vô cùng, tài vận chuyển mình giàu sang vô đối.

TIN MỚI NHẤT