Dù yêu đến mấy nhưng phụ nữ đừng bao giờ vì đàn ông mà làm 5 chuyện dại dột này

Phụ nữ yêu 27/03/2018 14:31

Trong tình yêu phụ nữ thường là người cảm tính, một khi đã yêu ai đó rồi thì sẽ vì người ấy mà vứt bỏ tất cả, vì tình yêu mà quên đi lý trí.

Có nhiều hành động phụ nữ cho rằng đó là biểu hiện tình yêu với đàn ông nhưng nửa kia lại cho đó là hành vi “mất giá”. Bạn làm càng nhiều những hành động này, đàn ông càng không biết trân trọng bạn. Đặc biệt 5 điều dại dột dưới đây, cho dù có yêu đến mấy phụ nữ cũng đừng làm.

Dù yêu đến mấy nhưng phụ nữ đừng bao giờ vì đàn ông mà làm 5 chuyện dại dột này - Ảnh 1
Dù yêu đến mấy, phụ nữ cũng đừng bao giờ làm 5 điều này - Ảnh minh họa: Internet

Việc thứ nhất: Đánh mất bản ngã của mình

Khi yêu phụ nữ đừng bao giờ đánh mất bản thân. Bất luận yêu anh ấy đến nhường nào bạn cũng nên biết cách yêu lấy bản thân mình, càng như vậy trong mắt người kia bạn càng có giá trị. Nếu như vì anh ấy mà bạn cho đi quá nhiều, bạn sẽ trở thành người mềm yếu, giá trị của bạn trong mắt đàn ông cũng không còn. Vì vậy phụ nữ đừng đánh mất bản thân mình, đừng đối xử với anh ta quá tốt. Bạn càng quan tâm đến anh ta, cuộc sống cũng như tinh thần của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy. Chỉ khi nào bạn không ngừng chăm sóc tốt cho bản thân mình thì khi đó bạn mới thực sự có giá trị.

Việc thứ hai: Vì tình yêu mà buông bỏ bạn bè

Đã là con người thì không thể không có bạn bè. Với phụ nữ, khi bị đàn ông làm tổn thương chỉ có bạn bè, người thân mới có thể bảo vệ, động viên bạn. Rất nhiều cô gái sau khi có bạn trai rồi bỗng nhiên chống đối lại cả bố mẹ mình, thậm chí còn buông bỏ hết bạn bè của mình nữa. Một khi người đàn ông kia phản bội, họ không còn chỗ nào để bấu víu, ngay cả bạn bè để tâm sự cũng không có một ai. Đàn ông có thể mang đến cho phụ nữ tất cả mọi thứ nhưng cũng có thể lấy hết tất cả mọi thứ của người phụ nữ đó.

Việc thứ ba: Đánh mất chủ kiến của mình

Nhiều người phụ nữ mong muốn người đàn ông mang đến cảm giác an toàn cho mình. Nhưng trên thực tế khi bạn có một thế giới tinh thần độc lập bạn sẽ tự tạo cho mình cảm giác an toàn đó. Bất kỳ một cô gái nào đều nên học cách độc lập, đừng dựa hoàn toàn vào đàn ông. Nếu không, họ sẽ cảm thấy vô cùng chán, bất kỳ lúc nào cũng có thể rời xa bạn. Một người phụ nữ có chính kiến và biết sắp xếp cho cuộc sống của mình một cách độc lập mới mang lại cảm giác tươi mới cho đàn ông.

Dù yêu đến mấy nhưng phụ nữ đừng bao giờ vì đàn ông mà làm 5 chuyện dại dột này - Ảnh 2
Dù trong hoàn cảnh nào phụ nữ cũng phải biết yêu bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

Việc thứ tư: Không yêu bản thân

Cho dù bạn có yêu người đàn ông ấy đến mấy đi nữa cũng đừng thôi yêu bản thân mình. Nếu như bạn quá yêu anh ta, anh ta sẽ không biết trân trọng bạn. Bạn sẽ luôn tự hỏi mình tại sao anh ấy lại không thể yêu mình như mình yêu anh ấy. Vì vậy bất cứ khi nào phụ nữ đều phải biết yêu và tự chăm sóc cho bản thân mình.

Việc thứ năm: Làm chuyện dại dột

Khi đánh mất tình yêu phụ nữ rất dễ dàng nghĩ quẩn. Sau khi chia tay hoặc ly hôn nhiều chị em không làm chủ được suy nghĩ của mình mà làm chuyện dại dột. Làm như vậy không những người đàn ông bạn cần không thể hồi tâm chuyển ý mà còn khiến anh ta xem thường bạn.

Đàn bà đáng thương nhất là khi không biết chừa đường lui cho mình

Trước khi kết hôn phụ nữ hãy cố gắng mua cho mình một ngôi nhà, không cần biết lớn nhỏ thế nào nhưng nó mãi mãi thuộc về bạn. Căn nhà này còn đáng tin hơn là tình yêu.

TIN MỚI NHẤT