Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin

Phụ nữ yêu 22/03/2018 05:30

Sau đây là những câu nói đàn ông hay dùng để ngụy biện cho tội ngoại tình của mình, phụ nữ chớ dại tin kẻo hôn nhân bất hạnh.

Nếu bạn đang hoài nghi chồng mình liệu có ngoại tình hay không, hãy chú ý đến từng câu từng lời anh ấy nói ra để “rà soát” dấu hiệu chồng phản bội.

“Em đang có chuyện gì giấu giếm anh đúng không?”

Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin - Ảnh 1
Anh ấy luôn tìm cách đổ lỗi cho vợ - Ảnh minh họa: Internet

Đây là câu mang tính đổ lỗi nhằm chuyển hướng nghi ngờ của bạn sang chuyện khác hoặc đổ lỗi cho bạn. Đàn ông ngoại tình sẽ nói câu này để ngụy biện cho tội trạng ngoại tình của mình, phụ nữ đừng dại mà nghe theo. Nhiều người vợ yếu lòng và cả tin cảm thấy sợ khi chồng nói câu này. Họ sẽ lập tức xem xét lại bản thân và bỏ qua hết những sai lầm của anh ấy. Phụ nữ thông minh đừng nhẹ dạ cả tin, nếu không bạn sẽ bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình.

“Em không được đụng vào quần áo của anh, anh có thể tự giặt”

Sau khi vụng trộm bên ngoài, đàn ông thường rất nhạy cảm khi phụ nữ đụng vào đồ đạc cá nhân của mình. Vợ tâm lý nên biết những điều này để không bị lừa dối. Anh ấy tự động giặt quần áo của mình là có nguyên nhân sâu xa phía sau. Khi chồng có biểu hiện lạ này, bạn hãy để tâm một chút. Anh ấy chắc chắn đang âm mưu "thủ tiêu" những chứng cứ phạm tội của mình. Đừng mù quáng tin tưởng tuyệt đối vào anh ấy.

“Sao cứ càm ràm hoài vậy, anh mệt mỏi lắm rồi, ly hôn thôi”

Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin - Ảnh 2
Vợ chồng không dễ nói lời chia tay trừ khi hết yêu - Ảnh minh họa: Internet

Vợ chồng là nghĩa trăm năm, không phải nói bỏ là có thể rời đi. Nếu chồng nói lời này chắc chắn anh ấy không còn thương bạn nữa, hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những điều tệ nhất. Yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không dễ dàng nói ra những lời này. Yêu bạn chân thành, anh ấy sẽ không làm bạn tổn thương. Yêu bạn, anh ấy sẽ cố gắng dùng những từ ngữ nhẹ nhàng nhất, không phải cay cú, gây đau thương cho bạn.

Cuộc sống vợ chồng luôn được xây dựng trên nền tảng niềm tin và tôn trọng nhau. Một khi niềm tin đã đổ vỡ, mọi chuyện sẽ tan biến, không thể hàn gắn được nữa. Câu nói này như lời kết cuối cùng cho cuộc hôn nhân của bạn, hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt để không phải đau lòng.

“Anh có rất nhiều mối quan hệ bên ngoài, cô ấy cũng chỉ là một trong số đó”

“Anh và cô ấy chỉ là bạn thôi, không có bất cứ mối quan hệ nào khác”, đây là câu nói bao biện khôn ngoan nhất mà đàn ông thường hay nói. Bạn nên nhớ, giữa đàn ông và đàn bà không bao giờ có mối quan hệ tình bạn thông thường. Nếu dạo gần đây, anh ấy có biểu hiện như cầm điện thoại nhắn tin với ai đó rồi cười một mình, chắc chắn anh ấy đang tơ tưởng đến người khác. Tuy nhiên, bạn đừng vội làm lớn chuyện, hãy giữ bình tĩnh để tìm cách.

“Hôm nay công việc nhiều lắm, anh sẽ về trễ”

Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin - Ảnh 3
Anh ấy bận rộn bất thường - Ảnh minh họa: Internet

Nếu chồng nói câu này, bạn nên xem xét và tìm cách dò hỏi đồng nghiệp của anh ấy, có thật là anh ấy bận rộn đến mức đó không. Đàn ông là trụ cột của gia đình, họ bận rộn kiếm tiền nuôi vợ con. Tuy nhiên, không có người nào cứ bận rộn mãi không có thời gian cho gia đình, trừ khi  có người khác. Có thể anh ấy nói dối bạn đang làm việc ở công ty nhưng thật ra đang tòm tem với nhân tình. Có nhiều người phụ nữ thường nghĩ chồng vất vả, sợ gây áp lực cho anh ấy nên bỏ qua điểm đáng ngờ này. Bạn càng tin tưởng càng khiến chồng có thêm động lực và thời gian để "mèo mả gà đồng" bên ngoài.

Khi đàn ông ngoại tình, đàn bà nên thay đổi điều gì?

Hãy ngừng khuyên người phụ nữ nên làm điều này, điều kia để mong níu giữ trái tim của kẻ thích thay lòng. Nếu anh ta trân trọng hôn nhân, bạn đã không cần tìm cách. Một khi bạn cần tìm cách, nghĩa là anh ta đã chẳng còn trân trọng mái nhà bạn đang níu giữ.

TIN MỚI NHẤT