Hướng dẫn biện pháp hay giảm cân 1 tháng 10kg hiệu quả

09/08/2017 15:20

Để giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp như người mẫu, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thức để giảm cân 1 tháng 10kg mà không cần phải đi hút mỡ.

Nhiều người cảm thấy tự ti với thân hình quá khổ của mình. Họ luôn né tránh ánh nhìn của người khác vì xấu hổ. Không phải cảm giác này chỉ xuất hiện của chị em phụ nữ mà cả cánh đàn ông cũng vậy. Cân nặng khiến chúng ta mất tự tin khi đứng trước người đối diện và còn khiến cho cuộc sống trở nên nặng nề hơn. Để giải quyết được những lo âu này, chúng ta hãy đi tìm hiểu phương pháp giảm cân 1 tháng 10kg xem liệu nó có thực sự giúp ích cho chúng ta hay không nhé.

Biện pháp giảm cân 10kg 1 tháng cần ý kiến bác sĩ

Nếu muốn giảm cân trong một thời gian ngắn chỉ vài tuần thì nhất thiết chúng ta cần đến ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng. Nếu bạn thực sự muốn cân nặng của mình có chuyển biến mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của cơ thể thì hãy lưu tâm đến điều này.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để giảm cân 1 tháng 10 kg
Tham khảo ý kiến bác sĩ để giảm cân 1 tháng 10 kg (Ảnh: Internet)

Như thực tế ta đã thấy, nhiều người đã có nhiều biện pháp giảm cân nhanh, giảm cân cấp tốc mà có chế độ rèn luyện rất khổ cực. Vì thiếu kiến thức cho nên dù cân nặng đã giảm xuống đáng kể nhưng hậu quả lại khiến cơ thể suy kiệt nghiêm trọng, nếu mức độ cao sẽ ảnh hưởng đến cả tính mạng. Nguyên nhân đó là nhịn ăn, nhịn uống, tập luyện quá sức làm cơ thể suy yếu, không đủ năng lượng cho các hoạt động. Lượng mỡ thừa trong cơ thể cứ tiếp tục được lấy ra mà không có nguồn calo nào khác dung nạp vào. Do vậy, tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ dẫn đến nhiều bệnh tật.

Do đó, từ những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra này. Dù bạn muốn trong vòng 1 tháng giảm cân 10kg thì cũng phải có một chế độ ăn uống, rèn luyện phù hợp. Các chuyên gia có am hiểu sâu về vấn đề này, khi bạn nhận được lời khuyên từ họ sẽ rất cho ích cho bạn sau này.

Theo dõi thực phẩm giảm cân 1 tháng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các tạp chí, trang báo uy tín về thực phẩm. Đó là kiến thức tuyệt vời hỗ trợ bạn giảm cân. Việc lập cho mình một bảng theo dõi chế độ ăn uống sẽ giúp bạn loại bỏ những loại thực phẩm giàu chất béo, bổ sung thêm những loại tốt cho cơ thể mà vẫn giúp giảm cân hiệu quả

-    Theo dõi tất cả các bữa ăn, đồ ăn nhẹ, đồ uống bất kỳ nào trong ngày.

-    Khi nhận thấy cơ thể có chuyển biến tăng lên hoặc giảm đi về cân nặng. Bạn sẽ dựa theo những ghi chép của chính mình mà suy xét xem cần có sự thay đổi nào tốt hơn dành cho bạn hay không.

-    Lúc này hãy tham khảo tạp chí thực phẩm chuyên ngành để biết được những loại đồ ăn thức uống có ích cho người ăn kiêng.

-    Việc ghi chép cứ liên tục diễn ra trong toàn bộ quá trình 1 tháng giảm cân của bạn. Và bạn sẽ thấy sự thay đổi của cơ thể, thậm chí có thể giảm được 10kg chỉ trong 1 tháng nếu bạn theo dõi chế độ ăn uống của mình tốt nhất.

Tăng cường rèn luyện thân thể giúp giảm cân 1 tháng 10kg

Tăng cường tập luyện thể thao, thực hiện các bài tập cơ thể sẽ giúp cho sức khỏe dẻo dai, loại bỏ được lượng calo dư thừa, giúp giảm cân hiệu quả hơn.

1 tháng giảm 10kg khi kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên
1 tháng giảm 10kg khi kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên (Ảnh: Internet)

Ngoài việc chạy bộ, đi xe đạp, đi bơi, chơi các trò chơi thể thao thì bạn cũng có nhiều cách rèn luyện ngay tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài. Trường hợp này rất có ích cho những người làm việc thường xuyên trong văn phòng.

Bạn hãy thử các bài tập như hít đất, vặn mình, các bài tập yoga hàng ngày. Đây là các bài tập rất hay với cường độ chậm, sẽ không có ảnh hưởng đến công việc của bạn. Ngược lại nó còn giúp tinh thần thoải mái, lấy lại được sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm béo tốt.

Chế độ ăn giảm cân 1 tháng 10kg

Công việc cần thiết mà bạn cần làm nếu muốn giảm cân đó là thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày. Giảm cân không phải là nhịn ăn, nhịn uống. Mà quan trọng là làm sao vừa duy trì sức khỏe cơ thể lại đảm bảo cho quá trình giảm béo diễn ra thành công hơn.

Như thế nào là chế độ ăn hợp lý cho người đang  muốn giảm cân? Đó là chế độ ăn giàu chất xơ, ít chất béo và protein. Bạn hãy thử thực hiện theo như cách dưới đây thử nhé.

Giảm cân 10kg 1 tháng với chế độ ăn nhiều rau xanh
Giảm cân 10kg 1 tháng với chế độ ăn nhiều rau xanh (Ảnh: Internet)

-    Mỗi bữa ăn hàng ngày hãy bổ sung nhiều rau xanh như súp lơ, rau cải, cà rốt, ... Đây là loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và nhiều chất xơ. Nó tốt cho sức khỏe cơ thể, vừa giúp giải độc lại vừa giúp giảm cân nhờ vào chất xơ, giúp tạo cảm giác no nhanh và no lâu.

-    Loại bỏ các loại thực phẩm giàu chất béo và protein như thịt, cá, trứng, cơm... Vì đây là nguồn năng lượng khá dồi dào nên sẽ làm cơ thể tăng cân. Nếu bạn là người suy dinh dưỡng hãy bổ sung nó nhiều, còn như ngược lại thì hãy giảm thiểu tối đa nếu có thể.

-    Bổ sung thêm các loại trái cây làm món tráng miệng mỗi bữa sẽ bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Chế độ uống 1 tháng giảm 10kg

Không chỉ ăn, mà uống cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân của bạn. Chỉ 1 tháng giảm 10kg là điều mà bất kỳ ai bị béo phì cũng mong muốn thực hiện được. Do đó, chúng ta cần có sự kết hợp hoàn hảo giữa ăn và uống là tốt nhất.

Nước ép hoa quả giúp giảm cân 1 tháng 10kg tốt nhất
Nước ép hoa quả giúp giảm cân 1 tháng 10kg tốt nhất (Ảnh: Internet)

-    Nước ép các loại trái cây tươi có hàm lượng vitamin cao và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Nước trái cây vừa giúp giải nhiệt lại vừa giúp làm đẹp cho da lại còn hỗ trợ giảm cân. Mỗi ngày bạn hãy uống một vài ly nước ép cà rốt, cam, bưởi, dưa hấu, cà chua... sẽ rất tốt cho cơ thể.

-    Không được uống sữa, các loại nước ngọt có ga và nước trái cây đã đóng hộp. Vì chúng chứa nguồn năng lượng cao hơn bình thường nên sẽ không có tác dụng giúp bạn giảm béo mà còn có tác dụng ngược lại.

-    2 lít nước lọc mỗi ngày là chỉ tiêu cần thiết mà chuyên gia chăm sóc sức khỏe đưa ra. Do vậy, nước là cần thiết cho chế độ ăn kiêng của bạn, bạn hãy cố gắng uống nước đầy đủ mỗi ngày nhẽ.

Như chúng ta thấy, giảm cân 1 tháng 10kg là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Nếu như bạn có chế độ ăn uống, rèn luyện kết hợp hoàn hảo thì chắc chắn sau 1 tháng sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ. Tùy vào sở thích cũng như khả năng mỗi người mà tự tìm cho mình thực đơn khác nhau theo những chỉ dẫn ở trên. Chúc bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, eo thon như mong ước.

Tin nổi bật
doc-xong-bai-viet-nay-chac-chan-ban-se-khong-bao-gio-dam-dung-tay-ngoay-mui-nua
doc-xong-bai-viet-nay-chac-chan-ban-se-khong-bao-gio-dam-dung-tay-ngoay-mui-nua
Ngoáy mũi là thói quen thường ngày của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hành động này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
mua-dong-chi-lo-dien-quan-ao-dep-ma-quen-nhung-nguyen-tac-nay-thi-de-ruoc-benh-vao-than-lam-nhe
mua-dong-chi-lo-dien-quan-ao-dep-ma-quen-nhung-nguyen-tac-nay-thi-de-ruoc-benh-vao-than-lam-nhe
Các bạn khi ra ngoài dạo chơi tận hưởng không khí lạnh cũng đừng quên bảo vệ sức khỏe.
sua-ngay-thoi-quen-an-toi-muon-de-tranh-gap-nhung-tac-hai-khong-tot-cho-suc-khoe
sua-ngay-thoi-quen-an-toi-muon-de-tranh-gap-nhung-tac-hai-khong-tot-cho-suc-khoe
Một nghiên cứu từ trang Telegraph đã chỉ ra rằng, ăn tối quá muộn có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời còn tạo điều kiện cho ...