Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân?

Hậu trường 26/04/2024 10:00

Midu và doanh nhân Minh Đạt tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 5 và cưới trong tháng 6.

Những ngày qua, Vbiz đón tin vui lớn khi Midu bất ngờ thông báo sắp lên xe hoa. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải ảnh cưới cùng chú rể giấu mặt trong khung cảnh tuyết rơi cực kì lãng mạn. Midu cũng ấn định ngày trọng đại vào 29/6 tới đây.

Theo thông tin từ Ngoisao, một người thân cận diễn viên Midu cho biết cô và doanh nhân Minh Đạt sẽ ra mắt họ hàng hai bên tại TP. HCM vào tuần đầu tháng 5.

Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân? - Ảnh 1
Những ngày qua, Vbiz đón tin vui lớn khi Midu bất ngờ thông báo sắp lên xe hoa

"Buổi lễ đính ước, thực hiện các nghi thức cưới truyền thống của Midu và chồng giới hạn khách mời là bạn bè, người thân của họ. Một số khách xác nhận đã có thư mời" - nguồn tin nói với Ngôi Sao tối 25/4.

Chân dung anh xã bí ẩn của nữ diễn viên đã dần được hé lộ. Theo thông từ Tri thức - Znews, doanh nhân Minh Đạt tên đầy đủ Trần Minh Đạt, là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ.

Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân? - Ảnh 2
Theo nguồn tin, chồng sắp cưới của Midu là doanh nhân Minh Đạt tên đầy đủ Trần Minh Đạt, là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân

Sau khi trở về nước, Trần Minh Đạt làm việc tại công ty nhựa Duy Tân trong vai trò chuyên viên phân tích nghiệp vụ khoảng 2 năm. Từ tháng 6/2016 đến nay, Minh Đạt là giám đốc vận hành của công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân. Doanh nhân Minh Đạt cũng là phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Trong bài viết gần nhất, Midu tiết lộ tính cách của chồng là người hiền lành, tử tế và ấm áp. "Có lẽ cần thêm thời gian, hai đứa thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng 6 thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau" - nữ diễn viên chia sẻ.

Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân? - Ảnh 3
Trong bài viết gần nhất, Midu tiết lộ tính cách của chồng là người hiền lành, tử tế và ấm áp

Hồi đầu năm nay, Midu đã cùng chồng sang Paris để thử các mẫu váy cưới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa đăng tải đoạn clip ngắn và cho biết bản thân đã "tìm thấy giấc mơ của mình" khi được cùng ông xã vào showroom nhà mốt danh tiếng Elie Saab trên đại lộ Montaigne (Paris, Pháp). Mỹ nhân 35 tuổi đã đặt thiết kế váy cưới riêng cho ngày trọng đại của mình.

Cô còn hài hước tiết lộ bản thân hồi hộp ít, còn chú rể hồi hộp nhiều. "Chắc chưa quen. Đang tập làm quen dần để chuẩn bị ra mắt mọi người" - nữ giảng viên thời trang tiết lộ. Êkíp Midu cho biết lên kế hoạch đặt váy từ 6 tháng trước. Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD, Midu chưa công bố bộ trang phục cô chọn cho hôn lễ.

Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân? - Ảnh 4
Cô còn hài hước tiết lộ bản thân hồi hộp ít, còn chú rể hồi hộp nhiều. "Chắc chưa quen. Đang tập làm quen dần để chuẩn bị ra mắt mọi người" - nữ giảng viên thời trang tiết lộ

Bạn thân của Midu vui mừng cho biết rất hài lòng vì nữ diễn viên chọn chàng rể đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu: "Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người".

Bật mí danh tính chồng sắp cưới của Midu: Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty nhựa Duy Tân? - Ảnh 5
Trước đó, tại sự kiện ra mắt phim có Midu, thiếu gia Trần Duy Minh Đạt từng xuất hiện ủng hộ bạn gái

Trước đó, tại sự kiện ra mắt phim có Midu, thiếu gia Trần Duy Minh Đạt từng xuất hiện ủng hộ bạn gái. tuy nhiên, sau khoảnh khắc chụp hình cùng nhau vội vàng trên thảm đỏ, cả 2 cũng nhanh chóng tách nhau ra để tránh sự chú ý. Lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Minh Đạt trông khá ngại ngùng và bối rối, anh được Midu hướng dẫn nhìn vào ống kính để chụp ảnh. Là một trong những nhân vật chính của sự kiện, Midu nở nụ cười tươi và tiếp tục giao lưu với những người bạn khác, còn doanh nhân Minh Đạt âm thầm đứng 1 góc để quan sát.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần "lên xe hoa" với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng, Midu cũng hạnh phúc tiết lộ ngày tổ chức đám cưới của mình.

TIN MỚI NHẤT