Võ Hạ Trâm đáp trả khi bị chê 'Giành giải Quán quân ở 5 cuộc thi hát mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi'

Hậu trường 28/05/2018 12:30

Bị chê là ca sĩ 5 lần đạt giải Quán quân trong các cuộc thi hát nhưng không thể nổi tiếng, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng đáp trả.

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đoạt giải Quán quân cuộc thi nhạc Bolero - Hãy nghe tôi hát. Đây là lần thứ 5 giọng ca sinh năm 1990 giành chiến thắng trong một cuộc thi hát.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã thẳng thắn nhận xét Võ Hạ Trâm: "Giành 5 giải quán quân mà chưa bao giờ nổi", "Hát hoài mà không nổi bằng mấy ca sĩ không đi thi cái gì"...

Võ Hạ Trâm đáp trả khi bị chê 'Giành giải Quán quân ở 5 cuộc thi hát mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi' - Ảnh 1Võ Hạ Trâm đáp trả khi bị chê 'Giành giải Quán quân ở 5 cuộc thi hát mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi' - Ảnh 2

Võ Hạ Trâm đáp trả khi bị chê 'Giành giải Quán quân ở 5 cuộc thi hát mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi' - Ảnh 3
Võ Hạ Trâm bị nhận xét "giành giải Quán quân 5 lần chưa bao giờ nổi".

Đọc được những lời bình luận của người hâm mộ, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã lên tiếng chia sẻ: "Mấy nay Trâm đọc được những bình luận rằng quán quân 5 lần mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi cái gì. Hay đi hát hoài mà không thấy nổi bằng ca sĩ mới đi hát...

Nói chung những ai nhìn từ bên ngoài sẽ không thể hiểu được bộ máy showbiz nó sẽ vận hành như thế nào và phải cần những gì để đầy đủ điều kiện trở thành sao.

Tiền thì phải luôn nhiều để bơm cho các sản phẩm liên tục, hoặc là phải tạo scandal liên tục để được chú ý. Hoặc phải có 1 ekip thật sự hùng hậu để định hướng, làm hình ảnh... và hơn hết là may mắn của mỗi người đến với nghề.

Còn với những ca sĩ đơn thương độc mã như Trâm, tiền đầu tư sản phẩm là phải tự cày, tự tích góp ngày này qua tháng nọ. Công việc cũng phải tự làm vì không làm thì ai làm. Còn may mắn thì trời và tổ nghề cho mình bao nhiêu mình nhận bấy nhiêu.

Quan trọng mục tiêu làm nghề của mình là được hát, được cống hiến, có thể không phải sao này sao kia nhưng nhiều người biết đến và show đều để mình làm nghề 1 cách bình yên hạnh phúc là được.

Cái sự nổi tiếng kia có thể sẽ làm bạn như 1 ông hoàng bà chúa với sự yêu mến tung hô, nhưng sẽ chẳng bao giờ mang lại cho bạn sự bình yên trong cuộc sống.

Cho nên, phương châm của mình là những gì mình có được ngày hôm nay, là do đi lên bằng chính giọng hát, sự nỗ lực và kiên trì cộng thêm may mắn của mình. Mình hoàn toàn tự hào với những gì mình đã và đang làm ra, tạo nên và tiếp tục.

Nếu có ai nói Võ Hạ Trâm hát hoài không nổi thì hãy biết là mỗi người trong cuộc sống đều có sự lựa chọn khác nhau, hãy sống cuộc sống của mình và đừng phát xét 1 ai dưới góc nhìn thiển cận ấy. Cuộc sống đẹp hay không và do cách sống và cách nghĩ của từng người. Và Trâm cảm thấy hạnh phúc vì Trâm đang sống 1 cuộc đời thật đẹp và bình yên!".

Võ Hạ Trâm đáp trả khi bị chê 'Giành giải Quán quân ở 5 cuộc thi hát mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi' - Ảnh 4
Bị chê là ca sĩ 5 lần đạt giải Quán quân trong các cuộc thi hát nhưng không thể nổi tiếng, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng đáp trả.​

Chân dung bà xã gợi cảm yêu gần 5 tháng, mang bầu 4 tháng của ca sĩ Lâm Vũ

Vợ Lâm Vũ từng đăng quang tại cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015”.

TIN MỚI NHẤT