Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2

Hậu trường 25/04/2024 14:53

Tối 24/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ thông báo tin có thêm thành viên mới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Vào tối 24/4, Võ Hạ Trâm cùng ông xã chính thức báo tin có thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên cập nhật xu hướng hơi chậm. Sẵn đây thông báo với mọi người một tin vui của gia đình tôi".

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng ảnh trang điểm, mặc trang phục truyền thống Ấn Độ, để lộ bụng bầu. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả.

Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2 - Ảnh 1
Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm

Nữ ca sĩ cho biết, sự xuất hiện của nhóc tỳ thứ 2 khiến vợ chồng cô bất ngờ. Ông xã "đứng hình" khi nghe tin vợ thông báo mang thai. Cô kể: "Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng và "chị hai" Moon ngay tại thời điểm này, khi mà gia đình nhỏ đang chuẩn bị chào đón “thành viên mới” trong sự hân hoan và phấn khởi của cả hai gia đình nội - ngoại.

 

Gần bốn tháng trước, em bé đã “đánh úp” khiến ông bô bà mẹ… đỡ không nỗi. Đầu tháng mẹ Trâm đi khám thì bác sĩ bảo chưa có “tín hiệu”, đến giữa tháng em bé đã phát tín hiệu liên tục. Khác với lần đầu khi nhận “tín hiệu” từ em Moon, Trâm đã khóc rất nhiều trong nhà vệ sinh thì lần này Trâm gần như nhảy cẫng lên, chạy ra phòng khách và báo với chồng ngay. 

Ba Vikas khi nghe tin đã “đứng hình” vài giây vì quá choáng ngợp và sau đó là ôm lấy hai mẹ con vì vui sướng. Chị hai Moon thì luôn ngây ngô hỏi mẹ:  “Mẹ có em bé hả mẹ? Em bé trong bụng mẹ hả mẹ?”.

Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2 - Ảnh 2Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2 - Ảnh 3Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2 - Ảnh 4
Ông xã Võ Hạ Trâm 'đứng hình' khi biết tin vợ mang bầu

Võ Hạ Trâm cho biết, lần mang thai thứ 2 trộm vía sức khoẻ cô tốt hơn lần đầu, ăn ngủ điều độ. Nữ ca sĩ cho biết: "Lần này trộm vía sức khoẻ của mẹ Trâm tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn vì đã “đọc” được những dấu hiệu trong cơ thể của mẹ bầu. Lần trước, thời gian đầu mang thai em Moon, Trâm nghén quá nghén, đến độ ngày nào không nghén không mệt mình lại trộm nghĩ cơ thể…có vấn đề. 

Nhưng lần này, em bé cho mẹ ăn nhiều hơn và ngủ cũng nhiều hơn. Mẹ mau đói hơn, ăn xong mẹ lại buồn ngủ, ngủ dậy xong mẹ lại đói, và vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại, con ơi là con. Thời gian này năm ngoái mẹ Trâm ra mắt dự án The Love Journey để ca ngợi tình yêu của ba mẹ và hạnh phúc của gia đình ta. 

Thì giờ đây, Hành trình Yêu thương ấy lại bước qua một chặng đường mới đong đầy hơn, thăng hoa hơn và ấm áp hơn vì đã có thêm với một thiên thần nhỏ nữa hiện diện trong gia đình chúng ta, đó chính là con".

Võ Hạ Trâm tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết tin mang bầu lần 2 - Ảnh 5
Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu "cồng kềnh"

Ca sĩ Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân Vikas vào đầu năm 2019, sau một năm rưỡi tìm hiểu. Cô cho biết ông xã hơn 12 tuổi, đến từ Ấn Độ, tính cách chân thành và sâu sắc khiến cô muốn dừng lại và chọn anh là bến đỗ của đời mình. Võ Hạ Trâm dùng hai từ "viên mãn" để diễn tả về hôn nhân của cô trong 5 năm qua. Cả hai có với nhau con gái tên Moon, ba tuổi. Họ đồng lòng dạy con biết yêu thương, tự lập.

Ngoài ra, nữ ca sĩ thường khoe trên mạng xã hội hình ảnh chồng chơi đùa, cột tóc cho con. Cô cảm ơn ông xã vì ưu tiên con gái nói tiếng Việt trước thay vì tiếng Hindi, để bé không lạc lõng khi chơi đùa cùng trẻ gần nhà.

Hậu tố bị chị gái bỏ rơi ở bệnh viện một mình, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai nấy 'giật mình'

Thời gian qua, Nam Em là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những lần cô phát ngôn "vạ miệng" trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT