Ảnh hiếm thuở "ngố tàu" của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng

Hậu trường 22/05/2018 12:44

Chia sẻ một bức ảnh hiếm từ thời thơ ấu tạo dáng ngộ nghĩnh, ca sĩ Duy Mạnh nhận được hơn 32.000 lượt yêu thích, bày tỏ cảm xúc từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Ảnh hiếm thuở 'ngố tàu' của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1
Ảnh hiếm thuở "ngố tàu" của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng.

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm thuở thơ bé với cộng đồng mạng. Đi kèm với bức hình này, giọng ca "Kiếp đỏ đen" đăng tải một hình ảnh mới như một sự so sánh giữa quá khứ và hiện tại để người hâm mộ tự đánh giá về vẻ ngoài của mình.

Thực tế, đây là lần hiếm hoi ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh thuở thơ ấu. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1975 thu hút hơn 32.000 lượt yêu thích, bày tỏ cảm xúc từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã đưa ra những nhận xét bất ngờ về bức ảnh của Duy Mạnh thuở "ngố tàu": "Cái thời anh Mạnh còn bé mà đã ăn mặc kiểu bảnh bao nhỉ"; "Chú Duy Manh hồi bé dễ thương quá!", "Chú Mạnh ngầu từ bé"...

 Ảnh hiếm thuở 'ngố tàu' của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Được biết, ca sĩ Duy Mạnh đi hát từ những năm 1988 tại phòng trà, quán cà phê ở Sài Gòn. Anh là cái tên quen thuộc đối với rất nhiều người sau một loạt hit ‘Kiếp đỏ đen’, ‘Ta đâu có say’…từng phủ sóng ở các tụ điểm giải trí vào năm 2005.

Là một ca sĩ tự do, chưa có tên tuổi, cát-xê lúc bấy giờ của Duy Mạnh chỉ trong khoảng từ 80.000 – 100.000 đồng. Khi phát hành album ‘Em là đại dương’ với loạt hit nổi đình đám, nam ca sĩ cũng không ngờ được rằng những ca khúc của mình lại được yêu thích đến thế, đi đến đâu anh cũng nghe thấy giai điệu và giọng hát của mình.

Ảnh hiếm thuở 'ngố tàu' của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh khiến Duy Mạnh rơi vào khủng hoảng. Tiền cát-xê mỗi show diễn tăng lên 1000 lần, có những đêm đi hát anh kiếm được số tiền 100 triệu đồng.

Song song với sự nghiệp ca hát thăng hoa là những cạm bẫy khiến anh rơi vào hố sâu của quá khứ một thời. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" mới đây tiết lộ, anh phải trải qua thời gian trị bệnh trầm cảm vì quãng thời gian ăn chơi trác táng. "Lúc đó, tôi nghĩ mình phải hưởng thụ thế là tôi bắt đầu những cuộc chơi tính bằng tiền “đô” như rượu mạnh, ma tuý… Thậm chí ra nước ngoài, sau khi bay show, tôi cũng đắm mình vào những cuộc chơi thâu đêm, có lần tôi đã “nướng” vài chục nghìn đô một đêm là chuyện không có gì lạ…"- Duy Mạnh chia sẻ.

Ảnh hiếm thuở 'ngố tàu' của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4

Ảnh hiếm thuở 'ngố tàu' của ca sĩ Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5
Hiện tại, ca sĩ Duy Mạnh hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và hai người con, một gái một trai.

Bên cạnh công việc ca hát và đi lưu diễn nước ngoài, ca sĩ Duy Mạnh còn thỏa niềm đam mê du lịch mỗi khi có cơ hội và thời gian rảnh. Anh cũng thể hiện hình ảnh một người cha, người chồng quan tâm gia đình khi cùng con vui chơi giải trí và thường xuyên chụp hình bên những người thân yêu.

Duy Mạnh run lẩy bẩy kể chuyện bắt cướp 15 năm trước: 'Ngoài đời nó khác trong phim các chú ạ!'

Giữa lúc dư luận đang đổ dồn sự quan tâm về nhóm hiệp sĩ đường phố gặp nạn khi bị băng trộm xe SH tấn công, Duy Mạnh kể lại câu chuyện trước đây của mình để cảnh tỉnh cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT