Bên trong ngôi nhà và những món đồ hiệu đắt tiền của vợ đại gia kim cương cặp với Hà Hồ

Hậu trường 18/10/2015 09:44

Đại gia kim cương cặp với Hồ Ngọc Hà đã có vợ và 3 con. Hiện tại vợ và con đại gia đang sống trong căn hộ sang trọng ở chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Mấy ngày qua, dư luận lại xôn xao trước thông tin và clip của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương thân mật với nhau tại Hà Nội. Trong clip cho thấy, cả hai cùng đi ăn tối, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật với nhau. Đặc biệt, sau khi rời khỏi nhà hàng hạng sang đến xe riêng, “nữ hoàng giải trí” còn được người yêu đại gia nhấc bổng lên xe rồi rời khỏi địa điểm trong đêm.

Sau khi lộ clip này, lần đầu tiên trên trang cá nhân của người được cho là vợ đại gia kim cương đã lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Vợ đại gia viết: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Sau những dòng tâm sự  đầy bức xúc đã nhận được rất nhiều lượt like, comment và chia sẻ của cư dân mạng. Hầu hết các comment đều cho rằng vợ đại gia kim cương đang muốn cảnh cáo nhân tình của chồng là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bởi trong suốt thời gian qua có không ít tin đồn xung quanh việc Hồ Ngọc Hà cặp kè với vị đại gia này cùng hàng loạt hình ảnh Hà Hồ xuất hiện thân mật bên người đàn ông có gia thế khủng này cũng được tiết lộ.

Vợ đại gia lên tiếng cảnh cáo kẻ cướp chồng mình

Nhiều comment ám chỉ Hồ Ngọc Hà "cướp chồng"


Được biết, vị đại gia này có vợ và 3 con: 2 trai, 1 gái. Hiện tại vợ vị đại gia này cũng ba con hiện đang sống trong một khu chung cư cao cấp nằm trên phố Bà Triệu, Hà Nội. Cô cùng chồng chủ yếu kinh doanh kim cương nên cả hai cùng mở công ty về trang sức. Bên trong căn nhà của vợ chồng kinh doanh kim cương này có nội thất sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, nơi ở của vợ đại gia cũng được thiết kế hài hòa, đẹp mắt. Ở phòng khách của căn hộ còn có cả bàn pi-a để mấy mẹ con thư giãn.

vietnamnet, Hồ Ngọc Hà, đại gia, kim cương

Đại gia kim cương chụp ảnh cùng vợ và 2 con

vợ đại gia 2 16

Ba người con của cô và chồng

vợ đại gia 4 0

Chân dung vợ đại gia kim cương

vợ đại gia 4 0

Công ty của hai vợ chồng đại gia được cho là tình mới của Hà Hồ

vợ đại gia 4 1

vợ đại gia 4 0

Thiết kế sang trọng bên trong công ty trang sức.

vợ đại gia 2 12

Phòng khách của căn hộ nơi vợ đại gia cùng các con sinh sống

vợ đại gia 2 11

Vợ đại gia cùng mẹ và con trai chơi bi-a

Ngoài ra, là bà chủ của chuỗi cửa hàng trang sức nên vợ của đại gia này cũng sở hữu nhiều chiếc nhẫn, vòng cổ tuyệt đẹp. Ngoài trang sức, vợ đại gia còn sở hữu những lọ nước hoa độc đáo, điện thoại vertu, đồng hồ, túi xách, son hàng hiệu.

vợ đại gia 2 7

vợ đại gia 2 8

vợ đại gia 2 9

vợ đại gia 2 10

Bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu "khủng"

vợ đại gia 2 2

Vợ đại gia sở hữu son Christian Louboutin

vợ đại gia 2 4

hồ ngọc hà 19

vợ đại gia 25

Vợ đại gia thường xuyên đeo những bộ trang sức đắt tiền.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT