Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức phải cắt bỏ tử cung, hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/04/2024 16:30

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông sau khi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi ngay tại tiệm xăm.

Theo thông tin từ tờ The Thaiger (Thái Lan),  cảnh sát đã bắt giữ một nghệ sĩ xăm hình người Thái Lan tại phòng thuê của anh ta ở Phuket vào ngày 25/4 vì tội cưỡng hiếp dã man một bé gái 13 tuổi xảy ra vào năm ngoái.

Vụ tấn công tình dục khiến nạn nhân trẻ bị thương nặng ở bộ phận sinh dục và dẫn đến việc phải cắt bỏ tử cung.

Cảnh sát từ Phòng Điều tra của Cục Cảnh sát Thủ đô (IDMB) đã bắt giữ nghệ sĩ xăm hình Wasin, 25 tuổi, còn được gọi là Game So What, tại căn phòng thuê của anh ta.

Việc bắt giữ anh diễn ra sau vụ hiếp dâm được trình báo tại đồn cảnh sát vào năm ngoái. Cô bé 13 tuổi khai với cảnh sát rằng Wasin đã liên lạc với cô qua Facebook và đề nghị cô xăm hình với giá 400 baht (khoảng 274.000 đồng).

Cô cho rằng Wasin rất chân thành vì tài khoản của anh có hơn 7.000 người theo dõi.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức phải cắt bỏ tử cung, hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi ngay tại tiệm xăm. Ảnh: The Thaiger

Khi nạn nhân đến tiệm xăm của Wasin ở khu Rama II của Bangkok, anh ta đóng cửa tiệm và nói rằng không muốn tiếp khách nữa để có thể tập trung vào hình xăm của cô. Anh ta dụ cô gái lên tầng hai của trường quay và cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Nạn nhân giữ kín chuyện bị tấn công tình dục và không kể cho bất cứ ai trong gia đình. Một tháng sau, cô bị đau bụng và đến bệnh viện thì người nhà cô phát hiện ra vụ cưỡng hiếp.

Cô gái bị nhiễm trùng âm đạo lan đến tử cung nên được phẫu thuật ngay lập tức để cắt bỏ tử cung. Cô đã được điều trị khoảng ba tuần trước khi nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát.

Sở cảnh sát Thakham đã triệu tập Wasin để thẩm vấn nhưng không có mặt như lịch trình và bỏ trốn từ Bangkok đến Phuket. Vụ việc đã được bàn giao cho IDMB, dẫn đến việc bắt giữ Wasin vào ngày hôm qua.

Các quan chức IDMB cho biết họ có thể lần ra Wasin vì anh ta đã khoe bùa hộ mệnh và kể câu chuyện của mình cho người dân địa phương trong khu vực.

Anh ta nói với những người khác rằng bùa hộ mệnh của anh ta sẽ giúp anh ta trốn tránh bị bắt thành công.

Khi thẩm vấn, Wasin phủ nhận việc cưỡng hiếp nạn nhân và nói rằng anh ta yêu cô gái và trước đó đã có quan hệ tình dục một ngày trước ngày xảy ra vụ việc.

Wasin bị cáo buộc khoe rằng anh ta đã quan hệ tình dục với hơn 100 phụ nữ và hầu hết đều không dùng bao cao su.

Anh khẳng định mình không phải là người lăng nhăng nhưng vẫn chưa tìm được người bạn tâm giao. Anh ta thích tình một đêm và chủ yếu quan hệ tình dục với những phụ nữ anh ta gặp trên các trang web hẹn hò.

Wasin đề cập rằng trước đây anh đã mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) nhiều lần nhưng đã trải qua điều trị và hồi phục. Vì vậy, ông cho rằng các triệu chứng của cô gái không nhất thiết là do anh gây ra.

Wasin cũng tiết lộ rằng trước đây anh ta từng bị buộc tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên 17 tuổi nhưng đã trả 70.000 baht (khoảng 47,9 triệu) cho gia đình nạn nhân để giải quyết vụ việc.

Wasin nói thêm rằng anh ta chọn ẩn náu ở Phuket vì nghe nói ở đây có một nghệ sĩ xăm hình được trả lương khá cao, cộng thêm nhiều khách du lịch trong khu vực khiến anh ta dễ dàng lẩn trốn.

Hàng xóm gây tiếng ồn, người đàn ông 28 tuổi cầm dao sát hại bạn gái ngay tại căn hộ để giải thoát nôi

Mới đây, người đàn ông 28 tuổi đã bị kết án 23 năm tù sau khi sát hại dã man bạn gái ngay tại căn hộ.

TIN MỚI NHẤT