Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ thề có nhau đến cuối đời trong hôn lễ

Giải trí 10/03/2017 20:05

Nữ diễn viên và ông xã Ấn Độ Eswar vừa tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Chiều 10/3 tại bãi biễn một khu resort sang trọng ở Mũi Né, diễn viên Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ Eswar tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết. 

Trong livestream của stylist Minh Châu, không gian tiệc cưới được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, đậm chất phương Tây và được trang trí hai màu chủ đạo là trắng, hồng. Cô dâu cũng chọn soa rê trắng, tóc xõa tự nhiên còn chú rể mặc áo vest sẫm màu.

Trong khoảnh khắc được mẹ dẫn ra sân khấu, Nguyệt Ánh xúc động trước tình cảm của mọi người, sau đó cô ôm chầm lấy mẹ rồi choàng tay ông xã tiến lên lễ đài.

Nguyet Anh va chong An Do the co nhau den cuoi doi trong hon le hinh anh 1

Đôi tình nhân dành cho nhau những lời tình cảm trước khi chính thức nên duyên chồng vợ. 

Chia sẻ cảm xúc trong khoảnh khắc thiêng liêng, chú rể Eswar tâm sự: "Tôi rất vui vì có mặt ở đây. Thật sự, tôi không biết phải nói điều gì bởi giây phút này đang rất hạnh phúc. Người phụ nữ mà tôi yêu, tôi tôn trọng là tất cả của tôi đang đứng đây. Nguyệt Ánh, anh yêu em rất nhiều và anh hứa sẽ chăm sóc cho em suốt quãng đường sắp tới".

Về phía Nguyệt Ánh, cô cũng dành những lời tình cảm cho chồng: "Em tin là em đã tìm ra người đàn ông mà mình yêu nhất. Từ giờ trở đi, chúng ta sẽ cùng đồng hành cho đến khi nhắm mắt".

Giây phút xúc động được kéo dài với lời tâm sự của mẹ Nguyệt Ánh dành cho con gái cưng. Bà nghẹn ngào nói: “Hôm nay là ngày mẹ hạnh phúc nhất khi con đã tìm thấy một nửa hạnh phúc của đời mình. Mẹ tin rằng hai con từ đây về sau sẽ sống hạnh phúc muôn đời, luôn chia sẻ, gắn bó. Những lúc khó khăn nhất, hai con phải cùng nhau gánh vác, không được chán nản”.

Sau đó, mẹ nữ diễn viên chia sẻ lại những kỷ niệm thời thơ ấu của con gái. Bà bày tỏ sự tự hào Nguyệt Ánh là cô gái tự lập, chăm chỉ, tự phấn đấu trong công việc để không làm gánh nặng cho gia đình hay ba mẹ phiền lòng. 

“Mẹ muốn con nhớ về sau, khi con gặp khó khăn sẽ có mẹ đứng bên cạnh và dõi theo con. Con không phải lo sợ gì cả”, bà nói thêm.

Ngoài gia đình hai bên, lễ thành hôn của Nguyệt Ánh còn có sự tham gia của các đồng nghiệp như Hòa Hiệp, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành, vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy, Hùng Thuận, Lê Bê La…

Ông xã của người đẹp Cổng mặt trời tên Eswar Rao, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. Nhiều nguồn tin cho hay Ngọc Ánh cùng bạn trai đã yêu nhau gần một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Trước đó vào ngày 7/3 vừa qua, cặp đôi vừa tổ chức lễ Vu Quy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT