Cuộc sống ca sĩ Phương Loan sau hơn 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Giải trí 26/02/2024 06:58

Trong chương trình 'Nhà có khách', ca sĩ Phương Loan đã có những chia sẻ về cuộc sống của chồng sau hơn 3 năm chồng qua đời.

Đầu tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan có cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm viên mãn nhưng không sinh con.

Người bạn đời của mình đột ngột qua đời khiến ca sĩ Phương Loan trải qua một cú sốc lớn.

Cuộc sống ca sĩ Phương Loan sau hơn 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 1

Ca sĩ Phương Loan.

Mới đây, trong chương trình Nhà có khách, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ. Phương Loan kể lần đầu tiên cô gặp Chí Tài là tại một cuộc thi dành cho các nhóm nhạc.

Khi đó, nữ ca sĩ ấn tượng về chồng là người rất vui tính, luôn tạo tiếng cười cho mọi người nhưng không tiếp xúc. Bẵng đi một thời gian, họ gặp lại nhau tại một đám cưới ở TP.HCM.

"Ảnh giỡn với mọi người vui lắm, tôi cũng thích nên gia nhập vào ban nhạc của ảnh. Thời đó nhà tôi ở quận 11, còn ban nhạc của ảnh hoạt động ở Phú Nhuận.

Vậy mà tôi vẫn đạp xe đạp đến để hát, một phần cũng vì mê anh Chí Tài. Quen nhau được một thời gian thì tôi sang Mỹ, anh Tài còn ở Việt Nam. Chúng tôi vẫn duy trì liên lạc, viết thư cho nhau, tôi còn gửi đồ về cho anh bán.

Sau đó anh Tài cũng được sang Mỹ, nhưng khi đó anh ở California, còn tôi lại ở Hawaii nên tháng nào cũng tốn 600 USD tiền điện thoại. Được một thời gian thì anh Tài sang xin hỏi cưới tôi luôn", cô kể.

Cuộc sống ca sĩ Phương Loan sau hơn 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 2

Ca sĩ Phương Loan tiết lộ biệt danh "Bé Heo" là do Chí Tài đặt cho mình vì trùng với tuổi con giáp của cô.

"Anh Tài thường kêu bằng bà xã hoặc kêu Bé Heo chứ không kêu Loan. Tôi cũng thích tên đó vì dễ thương, thậm chí khi lên sân khấu tôi cũng hay xưng bằng Bé Heo với khán giả. Bây giờ mà nghe ai kêu Phương Loan là tôi thấy xa lạ lắm", cô bày tỏ.

Nhắc đến ông xã, nữ ca sĩ chia sẻ cô chưa thấy ai thương và chiều vợ như vậy. Khoảng thời gian sống xa nhau, nghệ sĩ Chí Tài đều gọi điện về mỗi ngày, hỏi han vợ nên Phương Loan không thấy sự xa cách.

Bà xã Chí Tài bộc bạch: "Mọi người hỏi vì sao tôi tin anh Chí Tài và cho anh đi xa, vì chúng tôi đã thỏa thuận với nhau. Tôi hay nói chỉ cần anh đi đâu, làm gì thì cứ nói cho em biết, đừng giấu.

Vậy nên mỗi ngày, ảnh làm gì cũng đều nói cho tôi nghe. Vài tháng anh Tài lại bay về, cứ đi đi về về suốt mười mấy năm vậy đó.

Anh Chí Tài là người rất bình tĩnh và nhẹ nhàng, mỗi khi tôi giận thì ảnh hay trêu tôi rồi giải thích cho vợ hiểu. Lấy anh Tài hơn 30 năm, chúng tôi chưa bao giờ gây lộn hay nói lời xúc phạm nhau".

Cuộc sống ca sĩ Phương Loan sau hơn 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 3

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan tâm sự nhờ gia đình, bạn bè động viên cô mới có thể vượt qua được. Ngoài có em gái đến sống cùng, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi được khán giả yêu thương, thường xuyên trò chuyện, động viên.

Suốt 3 năm qua, mỗi tuần Phương Loan đều đến thăm mộ chồng và ngồi nói chuyện một mình. Nữ ca sĩ nói bây giờ mình trở thành "quả phụ cô đơn".

Hiện tại, cố nghệ sĩ được an vị tại nghĩa trang gần nhà ở Mỹ. Vào dịp cuối tuần, ca sĩ Phương Loan sẽ đến để thăm viếng.

Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết sẽ hạn chế chia sẻ ảnh đến viếng mộ chồng: "Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng bé Heo đăng hình đi thăm anh lên Facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm! Hơn hai năm trôi qua, anh ngủ yên anh nhé! Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm!".

Jack – J97 bất ngờ nhận được lời mời từ CLB bóng đá Ngoại Hạng Anh

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ trước sự kiện Jack có chuyến tham quan, giao lưu với CLB Aston Villa.

TIN MỚI NHẤT